Chúng ta

'Trả lại tiền rơi luôn là việc nên làm'

Thứ sáu, 27/11/2015 | 16:29 GMT+7

"Khi trực tiếp giao lại chiếc ví cho khách hàng, tôi cảm thấy rất vui mừng và nhẹ nhõm vì đã làm được một việc có ích", anh Lương Tiến Dũng, bảo vệ FPT Shop Lai Châu, bộc bạch.

Những ngày vừa qua, FPT Shop liên tục được khách hàng khen ngợi vì thái độ phục vụ chu đáo và chế độ hậu mãi tốt. Đặc biệt, nhiều tấm gương nhân viên trung thực "nhặt được của rơi, trả người bị mất" đã để lại ấn tượng đẹp cho khách hàng. 

Ngày 24/11, bảo vệ Lương Tiến Dũng của FPT Shop Lai Châu cũng vừa được khách hàng gửi lời cảm ơn, khen ngợi vì sự trung thực. Trước đó, một khách hàng đến shop mua hàng và đánh rơi ví ở cửa ra vào. Anh Dũng nhặt được đã đưa cho quản lý shop để tìm lại chủ nhân bị mất. Ngay sau đó, quản lý Nguyễn Duy Khánh cùng nhân viên đăng thông tin lên Facebook, Zalo để thông báo. Hôm sau có khách hàng Đồng Thị Thu đến xác minh thông tin và shop đã tiến hành trả lại ví cho chị.

image2_1448508185.jpg

Bảo vệ và Quản lý shop Lai Châu trả lại ví cho khách hàng.

Khi được bàn giao đầy đủ giấy tờ, tiền bạc trong ví, chị Thu tâm sự: "Tôi không ngờ lại có thể tìm được chiếc ví vì không nhớ rơi ở đâu. Hôm trước khi đánh mất, tôi đã phải đi in rất nhiều tờ rơi dán trên các cột điện và phát ở quán ăn để mong tìm lại vì trong đó có rất nhiều giấy tờ quan trọng. Nay được các anh chị em ở FPT Shop Lai Châu gửi lại, tôi vui quá không biết nói gì hơn".

Trước đó, chị Nguyễn Thị Mai, FPT Shop Gang Thép Thái Nguyễn cũng đã khiến khách hàng Đặng Đình Dũng cảm kích khi trả lại 1 triệu đồng tiền rơi. Tập thể FPT Shop 1772 Hùng Vương, Phú Thọ, đã gửi trả ví tiền gồm có 8,6 triệu đồng cùng giấy phép lái xe của khách hàng Đào Đại Hướng bỏ quên. Bên cạnh đó, nhân viên FPT Shop cũng được khách hàng tặng thơ, gửi thư khen tặng vì thái độ phục vụ chu đáo.

>> Nhân viên FPT Shop trả lại tiền rơi cho khách hàng

Tử Quyên

Ý kiến

()