Chúng ta

Tinh thần thiện nguyện lan tỏa từ Chim Én

Thứ sáu, 13/7/2012 | 09:33 GMT+7

Ngày 12/7, FPT chính thức phát động hành trình năm thứ 4 của Giải thưởng Tình nguyện Chim Én nhằm tôn vinh những cống hiến vì cộng đồng của các cá nhân và tổ chức hoạt động tình nguyện tiêu biểu trong một năm qua.
> Chim Én 2012 chính thức phát động / Ngọc Hân thân thiện trong Lễ phát động Chim Én 2012

Sự thành công sau 3 mùa phát động đã giúp Chim Én đã thu hút được hàng nghìn tình nguyện viên. Mạng lưới của Vicongdong.vn, nơi tổ chức giải thưởng đã quy tụ hơn 400 nhóm tình nguyện với gần 50.000 thành viên trên toàn quốc tham gia hoạt động.

Trong năm thứ 4 giải thưởng diễn ra. BTC hy vọng, Chim Én 2012 sẽ tiếp tục là cầu nối giúp các cá nhân, tổ chức thiện nguyện tích cực hơn trong công tác xã hội, đồng thời, lan tỏa tinh thần nhân ái ra cộng đồng.

Chúng ta giới thiệu một số hình ảnh trong lễ phát động giải Chim Én 2012:

Giám đốc Trung tâm Nghị lực sống Nguyễn Công Hùng là người có mặt sớm nhất tại Lễ phát động giải Tình nguyện Chim Én 2012.

Giám đốc Trung tâm Nghị lực sống Nguyễn Công Hùng (phải), một trong những thành viên tham gia Chim Én từ ngày đầu là người có mặt sớm nhất tại Lễ phát động giải Tình nguyện Chim Én 2012.

Đúng 15h, chương trình bắt đầu với sự tham gia của gần 60 khách mời là các cá nhân, tổ chức từng tham gia Chim Én, đại diện HĐTĐ, Sứ giả giải thưởng và các cơ quan truyền thông.

Đúng 15h, chương trình bắt đầu với sự tham gia của gần 60 khách mời là các cá nhân, đại diện tổ chức từng tham gia Chim Én, đại diện HĐTĐ, Sứ giả giải thưởng và các cơ quan truyền thông.

Năm thứ hai trở thành Sứ giả của giải thưởng, Ngọc Hân vui và xúc động. Cô sẽ đồng hành cùng các cánh Én để lan tỏa tinh thần thiện nguyện ra cộng đồng, hoàn thành sứ mệnh của mình.

Phát biểu tại buổi lễ, Ngọc Hân vui và xúc động. Cô sẽ đồng hành cùng các cánh Én để lan tỏa tinh thần thiện nguyện ra cộng đồng, hoàn thành sứ mệnh của mình.

Chủ nhiệm CLB Thiệp Nhân Ái Hoàng Hoa Trung đại diện cho các cá nhân, tổ chức từng đạt giải Chim Én chia sẻ về kinh nghiệm làm hồ sơ.

Chủ nhiệm CLB Thiệp Nhân ái Hoàng Hoa Trung đại diện cho các cá nhân, tổ chức từng đạt giải Chim Én chia sẻ về kinh nghiệm làm hồ sơ.

BTC đã giải đáp những thắc mắc, góp ý của người tham gia về giải thưởng.

BTC đã giải đáp những thắc mắc, góp ý của người tham gia về giải thưởng.

Đại diện nhà tài trợ TienPhong Bank, Trưởng BTC và Sứ giả của giải thưởng.

Đại diện nhà tài trợ TienPhong Bank, Trưởng BTC và Sứ giả của giải thưởng - Hoa hậu Ngọc Hân.

Giám đốc FPT HCM chia sẻ về việc chiến lược CSR FPT dựa trên thế mạnh CNTT để

Giám đốc FPT HCM chia sẻ về việc chiến lược CSR FPT dựa trên thế mạnh CNTT với cơ quan báo chí.

Tô Ngà

Ý kiến

()