Chúng ta

Tiếp tục triển khai FPT Care cho người thân

Thứ tư, 27/6/2012 | 16:46 GMT+7

CBNV FPT có thể đăng ký mua bảo hiểm FPT Care cho người thân gồm bố mẹ ruột; bố, mẹ vợ hay chồng; vợ, chồng; con ruột để hưởng các quyền lợi theo quy định.
> Tái tục chương trình FPT Care cho CBNV và người thân

Chương trình bảo hiểm FPT Care cho người thân sẽ có hiệu lực từ ngày 15/7/2012 đến ngày 14/7/2013. Tất cả những CBNV FPT ký hợp đồng chính thức với công ty đều được đăng ký mua.

FPT Care đảm bảo cho CBNV và người thân

FPT Care đảm bảo cho CBNV và người thân được sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao. Ảnh minh họa.

Hồ sơ đăng ký (bản cứng và bản mềm), bao gồm: Đăng ký danh sách, giấy yêu cầu bảo hiểm, giấy xác nhận thông tin người thân, gửi về cho cán bộ phụ trách FPT Care tại đơn vị.

Hiện tại, Ban Nhân sự FPT (FHR) đã gửi thông báo tới các đơn vị thành viên để CBNV FPT đăng ký.

Năm 2012, FPT tái tục hợp đồng 2012-2013 với nhà Bảo hiểm Bảo Việt dành cho chương trình FPT Care cấp 5-6 và Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho chương trình FPT Care cấp 1-4.

Đối với chương trình FPT Care dành cho người thân CBNV cấp 5-6, FPT tái tục hợp đồng 2012-2013 với nhà Bảo hiểm Bảo Việt với đơn giá giữ nguyên như hợp đồng hiện tại và các điều kiện điều khoản được áp dụng tương tự như hợp đồng của CBNV cấp 5-6.

Riêng với chương trình FPT Care dành cho người thân CBNV cấp 1-4, tỷ lệ bồi thường của chương trình FPT Care dành cho người thân cấp 1-4 ước tính lên đến 132,28% sau khi kết thúc hợp đồng. Vì vậy, PTI và FHR đã tiến hành thương thảo và điều chỉnh chương trình này. Theo đó, giới hạn số lần khám ngoại trú tối đa 4 lần/năm cho người thân cấp 1-2 và cấp 3; giới hạn số lần khám ngoại trú tối đa 5 lần/năm cho người thân cấp 4.

FPT Care là chương trình bảo hiểm phúc lợi cho CBNV FPT nhằm đảm bảo gánh vác những khó khăn về kinh tế cho người lao động khi gặp rủi ro do tai nạn, ốm đau, bệnh tật, đồng thời cũng tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao. Đây là một bước tiến trong chiến lược chăm sóc con người của FPT có hiệu lực từ tháng 1/2006.

Thanh Nga

Ý kiến

()