Chúng ta

Thành ủy TP HCM thăm và chúc mừng báo VnExpress

Thứ năm, 19/6/2014 | 15:32 GMT+7

Đại diện lãnh đạo thành ủy gửi lời chúc mừng và động viên CBNV của báo điện tử VnExpress nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014).
> TGĐ FPT chúc mừng tòa soạn VnExpress dịp 21/6

Sáng nay (ngày 19/6), ông Nguyễn Hữu Nhân, Ủy viên Thường vụ thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra thành ủy TP HCM, đã có chuyến thăm hỏi, động viên và chúc mừng phóng viên, biên tập viên, CBNV đang làm việc tại báo điện tử VnExpress văn phòng phía Nam (tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM).

Ngày 26/2/2001, VnExpress chính thức ra mắt trên Internet. Đến nay, lượng độc giả truy cập báo liên tục tăng và trang Google Analytics thống kê, VnExpress hiện có 42 triệu lượt xem (pageview) trung bình mỗi ngày và 24 triệu độc giả thường xuyên (unique visitor), trong đó 16% từ nước ngoài. 

a

Đoàn lãnh đạo thành ủy do ông Nguyễn Hữu Nhân dẫn đầu, cùng đại diện các sở ban ngành của TP HCM. Tiếp đón đoàn có Phó TBT VnExpress Thang Bích Liên.

a

Dịp này, hai bên đã có buổi nói chuyện cởi mở xoay quanh nhiệm vụ của tờ báo điện tử tiếng Việt có nhiều người đọc nhất, công tác sinh hoạt Đảng bộ cũng như đời sống CBNV.

a

Chị Thang Bích Liên (ngồi giữa) chia sẻ với đại diện thành ủy về tình hình hoạt động của VnExpress. Chất lượng phóng viên, biên tập viên cũng được đảm bảo và nâng cao về nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu công việc thực tế.

a

Ông Nguyễn Hữu Nhân (thứ hai từ trái qua) tin tưởng VnExpress tiếp tục phát huy vai trò đầu tàu của mình trong lĩnh vực báo điện tử, cung cấp đến độc giả thông tin nhanh chóng, kịp thời và chính xác. Bên cạnh đó, Ủy viên Thường vụ thành ủy cũng mong rằng VnExpress và các sở ban ngành của TP HCM sẽ có sự tương tác và hỗ trợ lẫn nhau nhiều hơn nữa.

a

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra thành ủy TP HCM trao tặng hoa và chúc mừng CBNV của báo.

a

Ông Nguyễn Hữu Nhân thăm hỏi phóng viên, biên tập viên VnExpress.

a

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với đại diện các ban của VnExpress.

a

Ngoài ra, nhân dịp 21/6, các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP HCM cũng đã đến tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến tập thể VnExpress.

Hà Dương

Ý kiến

()