Chúng ta

TGĐ FPT chúc mừng tòa soạn VnExpress dịp 21/6

Thứ tư, 18/6/2014 | 13:07 GMT+7

"Chúc VnExpress luôn dẫn đầu trong các báo điện tử ở Việt Nam. Tôi mong tòa soạn đồng hành, hòa nhịp cùng FPT trong các hoạt động, chiến lược chung của tập đoàn những năm tới ", anh Bùi Quang Ngọc chia sẻ khi thăm tòa soạn trưa ngày 18/6.
> Chủ tịch FPT chúc mừng phóng viên nhân dịp 21/6

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc chúc mừng các nhà báo FPT tại tòa soạn". Ảnh: Trương Tùng.

Tới thăm và chúc mừng lãnh đạo, phóng viên và đội ngũ biên tập viên của tờ báo tiếng Việt có nhiều người đọc nhất là hoạt động thường xuyên của Ban lãnh đạo tập đoàn mỗi dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Năm nay, TGĐ FPT gửi tặng bó hoa tươi thắm tới các CBNV làm việc tại tòa soạn ở tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội). "Chúc các bạn sức khỏe, có thành tích tốt, luôn phát triển dẫn đầu trong các báo điện tử của Việt Nam. Toàn cầu hóa và Công nghệ là hai trọng tâm phát triển của FPT. Tôi cũng mong các bạn chú trọng điều đó khi thông tin về tập đoàn", TGĐ nhắn nhủ.

Đáp lại, TBT VnExpress Thang Đức Thắng đã cảm ơn chuyến thăm có ý nghĩa khích lệ tinh thần của lãnh đạo tập đoàn.

TBT VnExpress Thang Đức Thắng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tập đoàn. Ảnh: Trương Tùng.

TBT VnExpress Thang Đức Thắng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tập đoàn. Ảnh: Trương Tùng.

Ngày 26/2/2001, VnExpress chính thức ra mắt trên Internet. Đến nay, lượng độc giả truy cập báo liên tục tăng và trang Google Analytics thống kê, VnExpress hiện có 42 triệu lượt xem (pageview) trung bình mỗi ngày và 24 triệu độc giả thường xuyên (unique visitor), trong đó 16% từ nước ngoài. Số liệu này tiếp tục khẳng định VnExpress luôn là báo tiếng Việt có nhiều người xem nhất toàn cầu.

Hiện, tòa soạn có gần 180 CBNV làm việc.

Chiều nay (ngày 18/6), TBT VnExpress Thang Đức Thắng sẽ trao đổi về câu chuyện làm nghề với 40 sinh viên khá giỏi chuyên ngành báo chí tại trụ sở của tòa soạn ở Hà Nội.

Thu Giang

Ý kiến

()