Chúng ta

Chủ tịch FPT chúc mừng phóng viên nhân dịp 21/6

Thứ tư, 19/6/2013 | 08:20 GMT+7

Chiều ngày 19/6, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình có cuộc thăm hỏi và chúc mừng phóng viên, biên tập viên báo VnExpress tại tầng 5, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
> Phóng viên VnExpress kể chuyện vào ‘hang hùm’ tác nghiệp

a

Anh Bình gửi lời cảm ơn đến tập thể tòa soạn VnExpress vì đã mang lại uy tín cho FPT. Ảnh: Phong Anh.

Sự xuất hiện của anh đã khiến cả tầng 5 sôi động hẳn lên. Bằng phong thái chậm rãi và hào sảng, anh Bình gửi lời cảm ơn đến tập thể VnExpress vì đã mang lại uy tín cho FPT.

Theo anh, cuộc cạnh tranh của báo chí là rất khốc liệt,, không chỉ về tốc độ, chất lượng mà còn cả sự sáng tạo, đổi mới. "Trong thời đại hiện nay, phóng viên phải dùng công nghệ để kết nối với các không gian khác nhau, dùng trí tuệ để đuổi theo và làm hài lòng khách hàng. Tôi mong VnExpress luôn dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ mới", anh nhấn mạnh.

a

Những lời chúc mừng, chia sẻ của anh Bình là nguồn động viên, cổ vũ với báo VnExpress. Ảnh: Phong Anh.

Đáp lại sự quan tâm của anh Bình, Tổng Biên tập VnExpress Thang Đức Thắng bày tỏ mong muốn tập đoàn sẽ không chỉ dành sự quan tâm, khích lệ mà còn trực tiếp hỗ trợ tòa soạn trong lĩnh vực công nghệ, giúp VnExpress không chỉ giữ vững vị trí số một mà còn là nơi có thể demo các thành tựu công nghệ của FPT.

Bình Nguyên

Ý kiến

()