Chúng ta

TGĐ FPT trao bằng tốt nghiệp cho học viên Leadership Program

Chủ nhật, 15/12/2013 | 12:31 GMT+7

"Leadership Program là chương trình học bổ ích mà không phải nơi nào cũng có được. Vì vậy, với đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm trong và ngoài FPT, tôi tin tưởng rằng khóa học đã mang đến kiến thức bổ ích, giúp các học viên ứng dụng tốt vào công tác quản trị tại đơn vị mình", TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc bày tỏ.
> 'Muốn thành công phải đương đầu thử thách'

Sáng ngày 13/12, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 7 học viên hoàn thành khóa học Leadership Program - Executive MiniMBA dưới sự chứng kiến của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc. Buổi lễ diễn ra tại tầng 5, tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

Anh Bùi Quang Ngọc đánh giá cao vai trò mà khóa học mang lại cho các học viên.

a

Nghi thức tung mũ mừng ngày tốt nghiệp của các học viên FLI dưới sự chứng kiến của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và GS Phan Văn Trường.

"Học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau trong tập đoàn. Qua hai năm tham gia khóa học, tôi mong rằng các bạn sẽ hiểu biết và giao lưu nhiều hơn cũng như giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc tốt hơn nữa", TGĐ FPT nhắn nhủ.

Trong dịp này, FLI cũng đã vinh danh và tặng quà cho 2 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học: Bùi Triệu Anh Tuấn (Phó TGĐ FPT IS ERP) - Học viên tiêu biểu và Phạm Công Hoàng (Phó TGĐ FPT Online) dành danh hiệu Ong thợ.

Leadership Program- Executive MiniMBA là chương trình đào tạo được thiết kế dành cho cán bộ quản lý cấp cao (L6) của tập đoàn với chương trình học đặc biệt và sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giảng viên chất lượng cao.

Hình ảnh trong Lễ trao bằng tốt nghiệp của lớp Leadership Program:

a

Trong đợt này, FLI trao bằng tốt nghiệp cho 7 học viên lớp Leadership Program (Executive MiniMBA).

a

Buổi lễ có sự hiện diện của GS Phan Văn Trường - giảng viên môn Nghệ thuật đàm phán thương lượng. Ông là chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đàm phán quốc tế và là cố vấn của Chính phủ Pháp về thương mại quốc tế.

a

TGĐ FPT tin tưởng rằng khóa học đã để lại nhiều dấu ấn và kiến thức bổ ích, giúp các học viên áp dụng tốt vào công tác quản trị tại đơn vị mình. Anh Ngọc công bố thông tin đánh giá được ghi trong học bạ của một số học viên. Theo anh, cũng như các cấp học phổ thông, FLI quản lý học viên trên các cuốn sổ học bạ, trong đó ghi chi tiết những nhận xét, đánh giá cụ thể trong suốt quá trình theo học của học viên.

a

TGĐ FPT đã trao Bằng chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên. Anh Nguyễn Quốc Hùng (PGĐ FPT IS HCM) là một trong 7 học viên tốt nghiệp trong đợt này.

a

"Khóa học đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho học viên, đặc biệt là kiến thức được truyền dạy từ những giảng viên có bề dày kinh nghiệm trong và ngoài FPT. Thay vì giảng dạy theo sách vở, lý thuyết, hầu hết nội dung của khóa học đều có tính ứng dụng thực tế cao", anh Ngô Lê Cương (FPT IS HCM) bày tỏ.

a

"Không chỉ học hỏi được nhiều kiến thức quý báu, khóa học còn tạo cho học viên ý thức nhiều hơn trong việc dành thời gian đọc sách, từ đó rút ra nhiều bài học bổ ích. Hy vọng thời gian tới tập đoàn sẽ tổ chức thêm nhiều hơn nữa những khóa đào tạo như Leadership Program", anh Bùi Triệu Anh Tuấn chia sẻ. Anh cũng là người duy nhất trong đợt này giành danh hiệu Học viên tiêu biểu.

a

Anh Ngọc trao bằng tốt nghiệp cho anh Trần Trung Thành (FPT IS HCM).

a

Anh Trần Hải Linh (FPT Online) phấn khởi nhận bằng tốt nghiệp từ TGĐ FPT.

a

Anh Đào Việt Hà (FPT IS HCM).

a

Anh Trần Nam Anh (FPT Trading HCM).

a

TGĐ FPT cảm ơn, trao tặng hoa và quà lưu niệm đến GS Phan Văn Trường đã nhiệt tình dành thời gian tham gia các buổi giảng dạy của FLI.

a

Nhân dịp này, GS Phan Văn Trường đã có bài trình bày về "Lãnh đạo đẳng cấp quốc tế". Bài giảng gồm nhiều kiến thức về văn hoá giao tiếp và phong cách ứng xử khi làm việc với các đối tác nước ngoài... những kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ bản thân vị Giáo sư lỗi lạc này.

a

Cuối buổi lễ, GS Phan Văn Trường dành thời gian nói chuyện thêm với các học viên về kỹ năng giao tiếp quốc tế và những bài học lớn khi đàm phán quốc tế.

a

Học viên và BTC chụp hình lưu niệm. Buổi lễ kết thúc vào lúc 11h30 cùng ngày.

Hà Dương

Ý kiến

()