Chúng ta

Tết thiếu nhi của FPT Software có chủ đề thiên nhiên

Chủ nhật, 25/5/2014 | 15:00 GMT+7

Tổng hội FPT Software phối hợp với Tổng hội các đơn vị tổ chức chương trình 1/6 cho con em CBNV tại Vườn Bách Thảo, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội vào 8h ngày 31/5 tới.
> Người FPT nô nức đón Tết thiếu nhi

Để đổi mới chương trình và tạo không gian vui chơi mới lạ, chương trình năm nay có chủ đề “Go green - Về với thiên nhiên”. Theo đó, các bé sẽ được tham gia nhiều trò chơi dân gian thú vị, xem và biểu diễn văn nghệ.

Cụ thể, BTC đã bố trí nhiều chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp như Hề xiếc, Ảo thuật, Xiếc thú đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam tới chung vui. Trong phần biểu diễn thời trang với chủ đề "Toàn cầu hóa", các bé sẽ tham gia trình diễn trang phục 10 nước ASEAN.

Công viên Bách Thảo nhiều cây xanh, thoáng mát là nơi được chọn để tổ chức chương trình Tết thiếu nhi cho các FPT Software Small.

Công viên Bách Thảo nhiều cây xanh, thoáng mát là nơi được chọn để tổ chức chương trình Tết thiếu nhi cho các bé. Ảnh: S.T.

Ngoài phần đố vui trúng thưởng, các bé cũng có thể tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, ném lon, ném vòng cổ vịt… do các cô chú từ Trung tâm sản xuất phần mềm (FSU) tổ chức. Thi vẽ tranh thiên nhiên, nặn tượng con vật, thi thể thao... cũng sẽ là điểm nhấn của chương trình.

Đặc biệt, BTC sẽ trao giải thưởng diễu hành đơn vị nào có nhiều bé tham gia với các tiêu chí: Đội hình đẹp mắt, đội hình sáng tạo nhất...

Tất cả các bé tham gia chương trình sẽ được phát voucher để nhận nước, sữa và quà tặng khi đến sự.

Năm ngoái, FPT Software là đơn vị tổ chức 1/6 sớm nhất trong tập đoàn. Trong vòng 3 ngày từ 26 đến 28/5/2013, Công đoàn và tổng hội FPT Software đã tổ chức chương trình nghệ thuật cho bé với chủ đề "Ngày vui của bé" tại Nhà hát múa rối Trung ương, 361 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Tô Ngà

Ý kiến

()