Chúng ta

Tái tạo năng lượng bằng Yoga và thiền

Thứ ba, 12/3/2013 | 18:31 GMT+7

Ngày 15/3, FLI Club Hà Nội sẽ tổ chức buổi tọa đàm chia sẻ về phương pháp tái tạo nguồn năng lượng tích cực thông qua Yoga và Thiền với chuyên gia Yoga Ấn độ Praveen Kumar Verma, Trung tâm TDTT NShape Fitness Center.
> 'Thành công đến là do học hành'

Chương trình sẽ được tổ chức vào 18h, tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Gánh chịu sức ép trong thời gian kéo dài là nguyên nhân khiến cơ thể dễ mệt mỏi, đánh mất sự nhạy bén và khả năng lao động của bản thân. Tìm ra một phương pháp để thiết lập lại sự cân bằng trong cuộc sống, thanh lọc tâm trí và tái tạo nguồn năng lượng tích cực trong cơ thể là nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hiện đại. Bởi vậy, buổi sinh hoạt định kỳ do FLI Club phối hợp với NShape Fitness Center sẽ giải quyết bài toán này.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Tham gia chương trình, các thành viên sẽ được chia sẻ về phương pháp tái tạo năng lượng tích cực thông qua hai phương pháp Yoga và Thiền.

Những trao đổi của chuyên gia sẽ giúp mỗi người tự tìm ra phương pháp hiệu quả để kiểm soát tâm lý tiêu cực, vượt qua trạng thái căng thẳng, khơi gợi nguồn năng lượng tích cực.

Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt, chuyên gia Praveen Kumar Verma sẽ hướng dẫn thành viên FLI Club thực hành một số động tác Yoga đơn giản có thể tập ngay tại văn phòng. Đặc biệt, người FPT tham dự chương trình còn nhận được ưu đãi khi đăng ký tập luyện tại NShape Fitness Center.

CBNV FPT quan tâm có thể đăng ký tham gia trước 17h ngày 13/3 tại đây hoặc đăng ký với VanNTB@fpt.com.vn trước ngày 14/3.

Praveen Kumar Verma là chuyên gia Yoga giàu kinh nghiệm của Ấn Độ đã tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, trường Guru Jambershwar Hisar, Cử nhân chuyên ngành Thương mại, ĐH Kurukshetra và nhận nhiều chứng chỉ quốc tế về Trị liệu - Yoga trong nước.

Anh từng đạt Huy chương Bạc cuộc thi Yoga Quốc tế tại Brazil 2002; Giành 8 Huy chương vàng tại cuộc thi Yoga trường Đại học Kurukshetra, Ấn Độ, và nhiều huy chương, giải thưởng khác trong các cuộc thi về Yoga cấp quận, bang, quốc gia tại Ấn Độ.

Hiện tại, Praveen Kumar Verma là Trưởng nhóm Yoga tại Trung tâm NShape Fitness Center.

Thanh Nga

Ý kiến

()