Chúng ta

Tái hiện lịch sử FPT Software trên sân khấu

Thứ tư, 15/1/2014 | 12:07 GMT+7

Bằng lối dẫn truyện hóm hỉnh, thông minh, lần đầu tiên lịch sử hình thành của FPT Software đã được nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam tái hiện một cách dễ hiểu, sinh động trước gần 3.000 CBNV có mặt tại chương trình.
> FSU1 'đăng quang' STCo Night trong Lễ tổng kết 2013

Câu chuyện là một phần quan trọng diễn ra trong Lễ kỷ niệm 15 năm FPT Software được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 13/1 vừa qua. Sau chương trình, nhiều CBNV đơn vị cho biết thích nhất phần giao lưu với các nhân vật lịch sử của FPT Software.

Ngoài việc cùng nhau nhìn lại bức tranh lịch sử với những cột mốc quan trọng, sự kiện, con người đã làm nên lịch sử FPT Software trong chặng đường 15 năm đầu tiên, CBNV đơn vị còn được chứng kiến giây phút tôn vinh, tổng kết và đêm hội STCo Night rực rỡ sắc màu.

Cùng xem lại những hình ảnh của của chương trình:

a

Lễ kỷ niệm chính thức được bắt đầu với tiết mục mở màn ấn tượng, ca khúc "Ol sole mio" (lời Việt) do dàn đồng ca của FPT Software thể hiện. Giai điệu hào hùng của ca khúc đã hâm nóng không khí buổi lễ.

a

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch FPT gửi lời chúc FPT Software giữ vững truyền thống, cùng đoàn kết, đồng lòng và vươn tới những đỉnh cao mới.

a

Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đánh giá cao những đóng góp của FPT Software và chúc đơn vị trở thành công ty công nghệ toàn cầu". Ông cũng trao tặng bằng khen của Bộ Thông tin Truyền thông cho đơn vị.

a

Màn độc Rap báo cáo thành tích của Rapper Tiến "Fat" nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt.

a

Lê Thị Trang (FSU1.GA) đặc biệt ấn tượng với Phó TGĐ tài chính Nguyễn Khải Hoàn khi nhìn thấy anh hóa thân thành một Rapper chuyên nghiệp đến vậy. "Bình thường do bản chất công việc là Phó TGĐ tài chính nên sếp luôn khắt khe, khó tính. Nhưng trong phần trình bày báo cáo hôm qua thì tôi được thấy một hình ảnh hoàn toàn khác, đúng chất Rapper Hoàn money", Trang đánh giá.

a

Nguyễn Viết Nhật Vũ, nhân viên thứ 5.000 của FPT Software, được mời lên sân khấu vinh danh, đánh dấu bước phát triển nguồn nhân lực vượt bậc của đơn vị trong năm qua. Anh Tiến đã trao quà kỷ niệm cho nhân viên thứ 5.000 là bức tranh của Giám đốc Mỹ thuật FPT Software Bùi AnhTuấn.

a

Màn xuất hiện ấn tượng của Tam hậu sau tiết mục ảo thuật khiến khán giả thích thú.

a

Năm nay, Tam hậu được vinh danh gồm các anh Phùng Quang Đạt (Hoa hậu); Bùi Vĩnh Thắng (Á hậu 1) và Lê Hồng Lĩnh (Á hậu 2).

a

Kết thúc phần vinh danh, anh Thành Nam, một trong những người sáng lập của FPT Software được “phân công” kể lại câu chuyện hình thành và phát triển của đơn vị phần mềm.

a

Lối dẫn chuyện hài hước, hóm hỉnh của anh Nam khiến ai cũng bật cười.

a

Chủ tịch Trương Gia Bình cũng "bị" mời lên sân khấu để "hỏi xoáy - đáp xoay" về những quyết định mang tính chiến lược khi thành lập FPT Software.

a

15 người sáng lập và nhân vật lịch sử của FPT Software cũng được mời tham dự chương trình. Vì lý do riêng, chỉ có 13 người có mặt trên sân khấu.

a

Anh Hùng "Henry" làm mẫu cho các lãnh đạo biểu diễn bài "Công- nông- binh" vang bóng một thời.

a

Mỗi khách mời đều được nhận những phần quà tri ân đặc biệt nhân dịp FPT Software tròn 15 tuổi.

a

Phần lễ hội được kết thúc bằng màn cắt bánh gato và những hứa hẹn về mục tiêu tăng trưởng của FPT Software trong thời gian tới. Tiếp ngay sau đó là bữa tiệc nhẹ và chương trình Hội diễn STCo của các FSU trong đơn vị.

a

Tiết mục dự thi của FPT HO với vở kịch “Chú Cuder ở bản Ville”, thể hiện lại những hình ảnh cuộc sống tại ngôi nhà mới như việc đi xe bus, làm việc over time, ăn trưa... Dàn hotgirl nóng bỏng của đơn vị này cũng thu hút người xem.

a

GĐ FSU11 Trần Đăng Hòa xuất hiện lãng tử với cây đàn guitar. Trước nhiều ý kiến nghi ngờ anh đang "đạo" đàn và yêu cầu biểu diễn lại, anh Hòa hóm hỉnh nói: "Người nghệ sĩ chỉ nên cháy một lần trên sân khấu".

a

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến nhiệt tình hưởng ứng các tiết mục độc đáo. Anh liên tục đứng dậy nhún nhẩy, cổ vũ cho những phần diễn mình tâm đắc.

a

Tiết mục tuồng của FSU1 được dàn dựng công phu và đầu tư chu đáo từ đạo cụ, trang phục đã giúp cho đội này giành giải Nhất.

a

Vở nhạc kịch “15 năm… trọn một con đường” của FSU17 cũng được dàn dựng công phu và có nội dung độc đáo. Tiết mục giành được giải Nhì trong khi nhiều người có mặt lại cho rằng nó xứng đáng được giải Nhất hơn.

a

Màn sexy dance nóng bỏng của các cô gái đến từ FSU1 làm ai nấy đều "nổ đom đóm mắt" vì gợi cảm.

a

Xuất hiện ở những phút cuối chương trình, ca sĩ Trần Lập khiến cả khán phòng bùng nổ qua những bản Rock hào sảng.

Đồng Bằng

Ảnh: Nguyên Anh

 

Ý kiến

()