Chúng ta

Sứ giả Chim Én 2013 'bật mí' không gian tỏ tình

Thứ bảy, 17/8/2013 | 11:02 GMT+7

“Thu Thảo muốn được tỏ tình trong không gian vô cùng lãng mạn, có hoa, có nến và phải có gì đó rất là đặc biệt”, Hoa hậu Thu Thảo tiết lộ.
> Hoa hậu Việt Nam thăm tòa nhà FPT Tân Thuận

Chia sẻ về công việc trong tương lai, ngoài mong muốn trở thành nữ doanh nhân, ước mơ thầm kín của Sứ giả Chim Én 2013 là “trở thành chuyên gia tư vấn tâm lý”.

Chiều ngày 14/8, Hoa hậu Thu Thảo có mặt tại tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM để ghi hình cho giải thưởng Chim Én 2013. Song song đó, cô cũng dành thời gian để trả lời phỏng vấn của độc giả VnExpress và iOne.net.

Đảm nhận vai trò sứ giả Chim Én 2013, Đặng Thu Thảo cho biết sẽ cố gắng hết mình để kết nối những cánh én trên mọi miền tổ quốc, mang niềm tin tới người bị thiệt thòi trong cuộc sống.

d

Thu Thảo ăn mặc giản dị khi đến ghi hình cho Giải thưởng Chim Én 2013.

Trong buổi ghi hình, Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ, việc tham gia các chương trình thiện nguyện là điều tất yếu đối với mỗi Hoa hậu. “Thu Thảo sẽ cố gắng mang hình ảnh của mình để kêu gọi các cá nhân cũng như tổ chức hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong cuộc sống".

Sứ giả Chim Én 2013 kể, vừa qua, cô đã tham gia cùng Tổ chức Operation Smile với vai trò là tình nguyện viên đồng hành chương trình phẫu thuật miễn phí cho hơn 200 trẻ em nghèo sứt môi hở hàm ếch tại Quãng Ngãi. Tuy thời gian tham gia không lâu nhưng đã để lại cho Thảo nhiều trải nghiệm bởi cô cũng tự tay làm việc như bao tình nguyện viên khác.

“Mình đã có dịp tiếp xúc rất gần với những trẻ em không may mắn, được bố trí tham gia từng khâu của tổ chức để hiểu rõ quy trình của một ca phẫu thuật. Chính những công việc đã giúp mình cảm nhận sâu sắc hơn về sự khó khăn, thiếu thốn của gia đình và các bệnh nhân, hiểu hơn về sự cố gắng, tận tình của các anh chị em thiện nguyện và các những người trực tiếp tham gia. Qua trải nghiệm này, mình thêm quyết tâm sẽ phải cố gắng thật nhiều để có thể chia sẻ nhiều hơn với mọi người”, Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ.

d

Hoa hậu cũng chia sẻ bí mật khi trả lời phỏng vấn iOne.net.

Nói về giải thưởng, theo Thảo, sự khác biệt của Chim Én là tạo ra một giải thưởng để tôn vinh những người làm công tác thiện nguyện nhưng tập trung vào những dự án dài hạn và mang đến lợi ích lâu dài, toàn diện cho xã hội chứ không chỉ tập trung vào những sự vụ trước mắt.

“Chim Én tạo được sự lan tỏa to lớn trong cộng đồng và đánh động đến ý thức của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ trong việc quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề của xã hội và những góc khuất để mọi người cùng chú ý và quan tâm tới”, Sứ giả Chim Én 2013 cho biết.

Chia sẻ của Thu Thảo với độc giả VnExpress:

Cùng Thu Thảo "bật mí" với độc giả iOne.net:

 

Ngày 2/7, giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2013 chính thức được phát động trên toàn quốc. Hoa hậu Đặng Thu Thảo được chọn là sứ giả của năm nay.

So với năm ngoái, giải thưởng được rút ngắn còn hai giai đoạn gồm: Tiếp nhận hồ sơ và đánh giá trực tuyến (3/7-8/9) và Đánh giá của Hội đồng thẩm định (9/9-26/9).

BTC Giải thưởng sẽ chọn những hồ sơ xuất sắc để trao 5 giải “Tổ chức tình nguyện tiêu biểu”, 5 giải “Tình nguyện viên tiêu biểu”, một giải “Tổ chức tình nguyện triển vọng”, một giải “Tình nguyện viên triển vọng” và 4 giải phụ do cộng đồng đánh giá trực tuyến. Tổng giá trị giải thưởng là 90 triệu đồng tiền mặt kèm chứng nhận, kỷ niệm chương và quà của nhà tài trợ.

Thông tin chi tiết của Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2013 được cập nhật tại website: http://chimen2013.vicongdong.vn.

Giải thưởng Tình nguyện Chim Én được tổ chức lần đầu năm 2009. Sau 4 năm, website vicongdong.vn của Giải thưởng đã quy tụ gần 500 nhóm tình nguyện với khoảng 54.000 tình nguyện viên trên cả nước.

Na Vy

Video: Duy Phúc - Hồng Phúc

 

Ý kiến

()