Chúng ta

Sinh viên hệ cao đẳng thực tập tại FPT Retail

Thứ hai, 28/1/2013 | 19:00 GMT+7

FPT Polytechnic phối hợp cùng Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) mang tới cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên các khóa tại hệ thống hơn 50 FPT Shop trên toàn quốc.
> Doanh nghiệp thực tập đánh giá cao sinh viên FPT

Chương trình thực tập lần này hướng chủ yếu đến các em sinh viên khóa 6, hiện trong kỳ thực tập cuối khóa. Theo đó, các em sẽ có cơ hội thử sức tại 4 vị trí công việc là: Bán hàng, Kế toán Kho, Hỗ trợ kỹ thuật và Kế toán trong vòng hai tháng, từ ngày 1/2 đến 31/3.

Đây là

Đây là cơ hội đáng quý cho sinh viên FPT Polytechnic thu nhận và rèn luyện được nhiều kỹ năng trong thực tiễn công việc. Ảnh: C.T.

Trước khi thực tập, các em sẽ được tham gia khóa đào tạo trong hai ngày 30-31/1 tại Trung tâm đào tạo của FPT Retail.

Khi chính thức bắt đầu thực tập tại FPT Retail, sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội sẽ được tham gia vào môi trường công việc thực tế, được phát đồng phục, sử dụng tài nguyên, công cụ, dụng cụ làm việc trong phạm vi cho phép để thực hiện đề tài của mình. Đặc biệt, sinh viên có thành tích tốt và năng lực phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của FPT Retail sẽ được ưu tiên tuyển dụng sau khi kết thúc khóa thực tập.

Chiều ngày 25/1, FPT Retail đã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu “Cơ hội thực tập và việc làm” cho sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội tại hội trường 307, tòa nhà FPT Polytechnic, Hàm Nghi, Mỹ Đình I, Hà Nội. Tham dự chương trình có ThS. Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội, ThS. Lê Thanh Hải - Trưởng Ban đào tạo FPT Polytechnic Hà Nội, cùng các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội.

Về phía FPT Retail có chị Đỗ Ngọc Diệp - Trưởng phòng Nhân sự miền Bắc, anh Lê Hoàng Tuấn - Trưởng phòng Đào tạo miền Bắc, chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Giám sát kinh doanh khu vực Hà Nội.

Không chỉ những sinh viên khóa 6 mới đặc biệt quan tâm tới chương trình, nhiều sinh viên khóa 7, 8 cũng tham dự và bày tỏ mong muốn đăng ký thực tập ngay trong thời gian này.

“Với sự lớn mạnh về quy mô cũng như nhân sự, cơ hội việc làm tại FPT Retail đang thực sự rộng mở cho sinh viên FPT Polytechnic. Đây là cơ hội đáng quý cho sinh viên thu nhận và rèn luyện được nhiều kỹ năng trong thực tiễn công việc”, ThS. Vũ Chí Thành phát biểu tại buổi lễ.

Sinh viên FPT Polytechnic tại Hà Nội có thể đăng ký tham gia chương trình với Phòng Dịch vụ sinh viên, tầng 1, nhà H, FPT Polytechnic, Hàm Nghi, Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội.

Thu Thủy

Ý kiến

()