Chúng ta

Sinh viên FPT không qua đào tạo tân binh

Thứ hai, 14/1/2013 | 17:53 GMT+7

Sau giai đoạn thực tập On-the-job-training (OJT), nếu được cấp chứng chỉ Fresher, sinh viên FPT sẽ được nhận vào làm việc tại FPT Software Đà Nẵng mà không cần trải qua khóa đào tạo tân binh.
> Hơn 70 sinh viên FPT tham gia OJT tại FPT Software

Thông tin được đại diện FPT Software Đà Nẵng đưa ra trong Lễ khai giảng khóa OJT vào đầu tháng 1. 55 sinh viên FPT khối ngành Kỹ nghệ phần mềm, Đại học FPT đã tham gia khóa đào tạo này.

Sinh viên FPT sẽ được xếp loại và phải trải qua kỳ thi TOEIC hằng tháng. Đơn vị thực tập sẽ trao thưởng cho những sinh viên đạt thành tích tốt.

Sinh viên FPT rất hào hứng trước những thông tin từ BLĐ FPT Software Đà Nẵng.

Sinh viên FPT rất hào hứng trước những thông tin chia sẻ của Ban lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng.

Trong suốt giai đoạn OJT (từ ngày 7/1 đến 30/4), sinh viên FPT sẽ tham gia khóa học theo chương trình đào tạo tân binh của FPT Software Đà Nẵng gồm hai lớp về ngôn ngữ lập trình .Net và Java. Các em sẽ áp dụng những kiến thức này vào một số dự án thực tế của đơn vị.

Hoàn thành khóa học, sinh viên có cơ hội làm việc tại đơn vị như một nhân viên chính thức trong 4 tháng tiếp theo. Đặc biệt, với những sinh viên được xếp loại B (có 5 mức đánh giá từ cao xuống thấp gồm: A+, A, B, C, D) trở lên sẽ được cấp chứng chỉ Fresher. Đây là “giấy thông hành”, giúp các em trở thành nhân viên của FPT Software mà không cần phải qua khóa đào tạo tân binh.

Trong buổi lễ khai giảng, đại diện FPT Software Đà Nẵng đã chia sẻ một số quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp như thời gian, nguyên tắc làm việc… cho các thực tập sinh. Đồng thời chia sẻ sự kỳ vọng của đơn vị đối với khóa sinh viên thực tập. Hiện tại, đơn vị có nhu cầu nhân lực lớn và rất tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Đại học FPT.

Thu Nhi

Ý kiến

()