Chúng ta

Sinh viên FPT tham gia ngày hội tiếng Anh

Thứ hai, 11/3/2013 | 17:08 GMT+7

Từ 11-31/3, các thành viên CLB tiếng Anh FEC thuộc ĐH FPT cơ sở TP HCM góp mặt trong ngày hội tiếng Anh Step Up.
> Ngày Chủ nhật xanh’ của sinh viên FPT

Theo đó, các thành viên FEC sẽ tham gia 3 phần thi gồm: thi trực tuyến về âm nhạc thế giới và dân tộc thông qua các câu hỏi Anh ngữ ngắn gọn và đơn giản. Phần thi này diễn ra từ 11/03 đến 20/03. Tất cả thí sinh làm bài thi này đều được nhận học bổng tiếng Anh trị giá từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng.

Tiếp theo, ngày 24/3, 100 sinh viên có kết quả tốt nhất ở phần thi đầu tiên sẽ tham gia ngày hội giao lưu với sinh viên nước ngoài tại công viên 23/9 (quận 1, TP HCM) và trải nghiệm các hoạt động âm nhạc, thể thao và cùng vượt qua những thử thách nhẹ nhàng, vui nhộn. Khi tham gia vòng thi này, thí sinh sẽ được nhận một trong 100 suất học bổng tiếng Anh trong đó có 10 suất học bổng toàn phần, 20 suất học bổng từ bán phần trở lên, 70 suất giảm giá 30% và 100 voucher giảm giá 500.000 hoặc 1 triệu đồng.

Đây không chỉ là cơ hội để những sinh viên của ĐH FPT cơ sở TP HCM, những thành viên của FEC luyện tiếng Anh với người nước ngoài mà còn cơ hội để làm quen những người bạn mới. Ảnh: Internet.
Đây không chỉ là cơ hội để sinh viên ĐH FPT luyện tiếng Anh với người nước ngoài mà còn là cơ hội để làm quen với những người bạn mới. Ảnh: Internet.

Ở nội dung cuối cùng, sinh viên sẽ được tham gia Gala âm nhạc tại hội trường lớn của Đại học Kinh tế TP HCM với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, khán giả còn được được giao lưu cùng diễn giả người nước ngoài.

Step Up là chương trình hoạt động Anh ngữ thường niên với sự tham gia của các CLB tiếng Anh trong các trường ĐH như ĐH FPT cơ sở TP HCM, ĐH Ngoại ngữ - Tin học, ĐH Công nghiệp, ĐH Kinh tế TP HCM…

CLB tiếng Anh ĐH FPT cơ sở TP HCM (FPT University HCM English Club - FEC) là một trong những CLB có hoạt động thường xuyên, tạo được nhiều hứng thú cho sinh viên nhà trường với bộ môn ngoại ngữ này. Bên cạnh các hoạt động thường xuyên trong trường, FEC cũng tổ chức các chương trình bên ngoài như phỏng vấn du khách nước ngoài, dã ngoại...

Dy Khoa

Ý kiến

()