Chúng ta

Sinh viên FPT sinh hoạt nhóm

Thứ hai, 4/3/2013 | 15:23 GMT+7

Ngày 10/3, Cộng đồng Sinh viên tình nguyện và CLB tiếng Anh (ĐH FPT cơ sở TP HCM) tổ chức hai chương trình sinh hoạt nhóm tại Thảo Cầm Viên, quận 1.
> CLB Tình nguyện FPT Software Đà Nẵng đi từ thiện đầu năm

Các thành viên thuộc Cộng đồng Sinh viên tình nguyện (SiTiGroup thuộc ĐH FPT) tham chương trình được thưởng thức bữa trưa trong không gian rợp bóng cây của công viên cây xanh kết hợp vườn thú lớn nhất TP HCM. Theo đó, mỗi người sẽ đóng 49.000 đồng gồm phí tham quan và tiền ăn. Đăng ký tham gia trước 17h ngày 5/3.

Thông qua những trò chơi vận động cần tính đoàn kết và nhạy bén, SiTiGroup mong muốn các thành viên sẽ giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày thi cử sau đợt nghỉ Tết.

58409-360813-1412995841.jpg

Để tham gia chương trình tương tự nhưng do CLB tiếng Anh (FPT University English Club - FEC) tổ chức, các thành viên đăng ký trước 23h59 ngày 7/3. Sinh viên sẽ được chia thành từng đội từ 4 đến 6 người. Trong đó, mỗi đội phải cung cấp thông tin cá nhân của từng thành viên như họ tên, mã số sinh viên, e-mail, số điện thoại di động.

Khi tham gia, mỗi đội sẽ nhận được “mật thư” đầu tiên. Nhiệm vụ kế tiếp là phải hoàn thành được câu hỏi hoặc câu đố trong thư này và gửi lại cho Ban tổ chức. Nếu đáp án đúng, đội sẽ được đi tiếp. Lần lượt như vậy đến điểm cuối cùng. Đội chiến thắng chính là đội đi đến điểm cuối cùng nhanh nhất.

Giải thưởng Nhất, Nhì, Ba được trao gồm tiền mặt và voucher thưởng thức cà phê Starbucks và thẻ quà tặng tại rạp chiếu phim Megastar.

Cùng ngày, sinh viên FPT Polytechnic HCM cũng có chuyến tham quan vòng quanh trung tâm TP HCM qua các điểm nổi tiếng như Bảo tàng Hồ Chí Minh, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố và thưởng thức cà phê "bệt" tại công viên 30/4.

Dy Khoa

Ý kiến

()