Chúng ta

‘Ngày Chủ nhật xanh’ của sinh viên FPT

Thứ bảy, 9/3/2013 | 10:38 GMT+7

Ngày 10/3, các thành viên CLB Sự kiện (FEV thuộc ĐH FPT cơ sở TP HCM) sẽ cùng chung tay làm sạch môi trường xung quanh nhà trường.
> Sinh viên FPT tham gia tư vấn hướng nghiệp

“Ngày Chủ nhật xanh” được CLB tổ chức từ 8h. Khi tham gia chương trình này, các thành viên sẽ làm sạch, đẹp môi trường học đường cũng như khuôn viên của Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12.

Ban chủ nhiệm FEV khuyến khích các sinh viên tham gia hoạt động trang bị bao nilon, chổi, các vật dụng gom rác, phế thải để tiện cho việc dọn vệ sinh.

FEV có được những hoạt động hấp dẫn là nhờ có các thành viên năng động. Trong ảnh, các thành viên FEV đóng góp một gian đầy màu sắc tại ngày hội giao lưu văn hóa các vùng miền tại ĐH FPT cơ sở TP HCM vào ngày
Các thành viên FEV đóng góp một gian hàng đầy màu sắc tại ngày hội giao lưu văn hóa các vùng miền tại ĐH FPT cơ sở TP HCM vào ngày 26/1. Ảnh: D. Khoa.

FEV là một trong những CLB hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả. Các thành viên đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và thu hút nhiều sinh viên cũng như các đối tượng khác cùng tham gia như: Ngày hội FCamp, lễ hội Halloween, Góc tri ân thầy cô ĐH FPT, Chạm Vaio - Trải nghiệm tiên phong, tổ chức gameshow, hỗ trợ hướng nghiệp học sinh…

Cũng trong ngày 10/3, sinh viên các trường thuộc khối Giáo dục FPT HCM sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội như FPT Polytechnic HCM góp mặt trong chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh phổ thông tại tỉnh Bình Phước, các thành viên Cộng đồng Sinh viên Tình nguyện hỗ trợ CBNV trong ngày hội "Thời đại số".

Dy Khoa

Ý kiến

()