Chúng ta

Sinh viên FPT tập làm bartender

Thứ sáu, 5/4/2013 | 16:20 GMT+7

Từ 16h ngày 10/4, sinh viên Học viện Quản trị Kinh doanh (FSB thuộc ĐH FPT) tại TP HCM sẽ tham dự buổi nói chuyện “Bartender - nghệ thuật pha chế đỉnh cao”.
> Khai trương Cóc shop đầu tiên ở FSB HCM

Sự kiện được tổ chức tại sân khấu chính, tầng 4 tòa nhà CMC Plaza, 79B Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP HCM.

Tham dự chương trình, sinh viên sẽ được tìm hiểu về nghệ thuật bartender, theo dõi những màn trình diễn bartender chuyên nghiệp và tập làm bartender dựa trên sự hướng dẫn của chuyên gia.

Ngoài ra, sinh viên còn nhận được 4 voucher miễn phí dành cho thức uống tại Chill Sky Bar Saigon, tầng thượng của tháp AB Tower, 76A Lê Lai, quận 1.

Buổi nói chuyện và hướng dẫn bartender do anh Lê Thanh Tùng, bartender và trợ lý quản lý bar của Chill Sky Bar Saigon, làm diễn giả.

Từ 16h đến 18h, sinh viên FSB HCM sẽ được tìm hiểu và làm thử nghề bartender. Ảnh: FSB.
Từ 16h đến 18h, sinh viên FSB HCM sẽ được tìm hiểu và làm thử nghề bartender. Ảnh: FSB.

Bartender không chỉ là một người pha chế bình thường mà còn là một nghệ sĩ bởi họ có thể tung hứng, hòa quyện tất cả hương vị mà họ muốn tạo ra khiến cho khách cảm thấy hứng thú. Ngoài ra, những ánh mắt, những cử chỉ, hành động, nói chuyện với khách cũng tạo nét riêng cho đồ uống.

Lê Thanh Tùng có thâm niên 9 năm trong nghề, anh luôn có cảm giác hạnh phúc khi pha được đồ uống ngon cho khách. Chàng trai bartender 24 tuổi này hiện còn là giảng viên Diageo cho các trường nghiệp vụ du lịch, nhà hàng và khách sạn như trung cấp Saigontourist, Khôi Việt và Nguyễn Trường Tộ.

Dy Khoa

Ý kiến

()