Chúng ta

Khai trương Cóc shop đầu tiên ở FSB HCM

Thứ tư, 20/3/2013 | 09:22 GMT+7

Gian hàng Cóc shop của sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT cơ sở TP HCM) đã đón những vị khách đầu tiên vào ngày 18/3.
> ĐH FPT hiến máu nhân đạo/ FSB HCM lần đầu tổ chức ‘Cóc thèm chơi’

Cóc shop được đặt tại cơ sở đào tạo mới của ĐH FPT ở tòa nhà CMC Plaza, Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP HCM.

Cùng ghé thăm gian hàng do sinh viên FSB tham gia bán:

a
Theo FSB, có tất cả 4 đề án kinh doanh của các nhóm sinh viên gửi đến Phòng Chính trị - Công tác sinh viên. Các đề án có nội dung là bán đồ ăn, thức uống. Theo quy định, Cóc shop không được có đồ chiên xào nhằm tránh gây ô nhiễm và hỏa hoạn cho cơ sở. Đây là một hoạt động mà FSB muốn tạo môi trường cho sinh viên của mình phát huy sự năng động, tự tin.
b
Để chọn nhóm sinh viên làm Cóc shop, ngày 10/3, FSB HCM đã tổ chức buổi bảo vệ để chọn ra đề án xuất sắc nhất. Kết quả, CLB Kinh doanh BECAS đã giành chiến thắng.
c

Việc kinh doanh này được FSB HCM hỗ trợ về mặt bằng, bàn ghế. Nhóm kinh doanh tự thu chi và nhận lợi nhuận. Sau mỗi 6 tháng, FSB HCM sẽ tổ chức đấu thầu lại. Nếu những nhóm sinh viên khác muốn thử sức kinh doanh trong môi trường trường học thì đây chính là cơ hội thú vị.

d
Trong ngày đầu tiên, Cóc shop do CLB Kinh doanh BECAS "làm chủ" đã thu hút được khá đông sinh viên quan tâm, nhất là giờ nghỉ giữa ca.
Các sinh viên được phục vụ
Đến với Cóc shop, các sinh viên FSB HCM được phục vụ các thức uống, đồ ăn nhanh như mỳ cốc, cà phê, snack...
f
Ngoài những món này, trong thời gian tới, tùy vào tình hình mà chủ shop sẽ đưa thêm nhiều món nữa.
g
Bên cạnh một không gian trò chuyện sau giờ học và nhâm nhi chút bánh kẹo, nước uống thì Cóc shop còn thu hút nhờ vào sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo của các sinh viên học làm kinh doanh này. Lúc nào họ cũng nở nụ cười thật tươi khi tiếp các khách hàng.

Dy Khoa

Ý kiến

()