Chúng ta

Sinh viên FPT Greenwich tham quan Gameloft

Thứ sáu, 11/10/2013 | 16:54 GMT+7

Chiều ngày 9/10, hơn 30 sinh viên Chương trình Chuyển tiếp Đại học FPT - Greenwich đã đến tham quan Công ty Gameloft và có nhiều trải nghiệm thú vị tại đây.
> Sinh viên FPT trải nghiệm tại Gameloft

Dưới sự hướng dẫn của đại diện công ty Gameloft, các sinh viên có dịp tìm hiểu sâu hơn về công ty. Những thành tích, quy mô, môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa công ty thân thiện, vui vẻ qua video clip giới thiệu về công ty được sinh viên chăm chú lắng nghe.

a

Chuyến tham quan Gameloft mang đến cho các bạn sinh viên FPT Greenwich nhiều trải nghiệm thú vị.

Anh Nguyễn Trung Hiếu (Chuyên viên đào tạo) cũng đã chia sẻ những thông tin về vị trí QA/Game Tester (người có nhiệm vụ test kiểm lỗi sản phẩm) để đảm bảo chất lượng cho các game của Gameloft.

Cũng tại buổi tham quan, sinh viên FPT Greenwich có khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị trước khi thử sức với bài thi kiểm tra chuyên môn trên máy. Sinh viên được chia thành từng nhóm nhỏ để làm bài với 30 câu hỏi được chia thành hai phần lý thuyết và thực hành. Trong đó, nhà tuyển dụng tập trung vào việc đưa vấn đề và đặt câu hỏi nhằm đánh giá khả năng sử dụng các ngôn ngữ C++ hoặc Java của ứng viên. Những thành viên chưa đến lượt làm bài kiểm tra được đại diện Gameloft hướng dẫn tham quan văn phòng làm việc.

Sinh viên Phan Văn Tùng cho biết: “Chuyến đi thực sự ý nghĩa vì em được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, đồng thời cũng khám phá thêm rất nhiều điều mới mẻ, thú vị về nghề.”

Kết thúc chương trình, đại diện công ty cho biết, kết quả phần thi chuyên môn trên máy tại Gameloft và lịch phỏng vấn tiếp theo sẽ được gửi đến sinh viên FPT trong thời gian tới.

Gameloft là một doanh nghiệp phát triển và phát hành game di động và game tải trực tuyến, có văn phòng đặt tại tất cả châu lục trên thế giới. Công ty phân phối game cho 100 quốc gia và có hệ thống studio sản xuất game riêng với hơn 3.500 nhân viên. Gameloft còn là đơn vị thiết kế game cho điện thoại di động, iPhone, iPod touch và iPad với số lượng thiết bị lớn.

Thúy Hằng

Ý kiến

()