Chúng ta

Sinh viên FPT Greenwich rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Thứ năm, 20/12/2012 | 17:07 GMT+7

Những giọt nước mắt hạnh phúc cùng nụ cười rạng rỡ và các bó hoa tươi rực rỡ là hình ảnh xuyên suốt trong Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chương trình Cử nhân Top-up +2 (FPT Greenwich).
> FPT Greenwich tuyển bổ sung 100 chỉ tiêu

Chương trình Top-up + 2 (FPT Greenwich) đã tổ chức lễ tốt nghiệp đợt II năm học 2012 tại Hội trường 202-204 Đại học FPT, số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội vào ngày 15/12.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của đại diện Đại sứ quán Nigeria tại Hà Nội - ngài Công sứ Stephen Chirtau; Giám đốc Chương trình Top-up + 2 FPT Greenwich - anh Vũ Hải Long; Giám đốc đào tạo của chương trình - Th.S Hans Anderson. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của rất nhiều đại biểu đến từ các đơn vị giáo dục trên địa bàn Hà Nội cùng phụ huynh và sinh viên.

d

Giám đốc chương trình - anh Vũ Hải Long chia sẻ niềm vui trong ngày tốt nghiệp cùng sinh viên và kỳ vọng vào sự thành công của các bạn trong tương lai.

Công sứ Stephen Chirtau cũng chúc mừng sinh viên trong ngày tốt nghiệp, đồng thời hứa hẹn những dự định tương lai trong việc thắt chặt mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa hai nước và cam kết sự ủng hộ của Nigeria với Chương trình Top-up + 2 FPT Greenwich.

c

Ngài Công sứ Stephen Chirtau chúc mừng các bạn sinh viên và nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác bền chặt trong giáo dục giữa Việt Nam và Nigeria.

Thay mặt các bậc phụ huynh tham dự buổi lễ, bác Nguyễn Quang Sơn phụ huynh sinh viên xuất sắc Nguyễn Quang Cường đã có đôi lời chia sẻ với chương trình.

“Ngày hôm nay, các con ra trường. Ngày mai, các con sẽ làm gì đây? Đó là những câu hỏi mà các con phải trả lời bằng cả cuộc đời của mình. Nhà trường đã cung cấp kiến thức, cha mẹ lúc nào cũng ở bên cạnh làm chỗ dựa để các con vững bước trên con đường tương lai”, bác Sơn nhắn nhủ.

Đại diện phụ huynh, bác Sơn tặng hoa cảm ơn chương trình Top-up + 2 FPT-Greenwich

Đại diện phụ huynh, bác Nguyễn Quang Sơn tặng hoa cảm ơn chương trình Top-up + 2 FPT Greenwich.

“Ngày hôm nay với chúng em là một ngày vô cùng có ý nghĩa. Chúng em đánh dấu sự trưởng thành của mình qua những tấm bằng. Ở một mặt nào đó, giống như sự chứng nhận rằng chúng em đã đủ cứng cáp, để sẵn sàng bước vào cuộc sống với nhiều thử thách hơn…”, sinh viên Nguyễn Đức Anh chia sẻ. Em cũng đã dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới các giảng viên, cán bộ quản lý đã tận tình giúp đỡ trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại chương trình.

Giám đốc chương trình, anh Vũ Hải Long trao bằng cho các tân cử nhân.

Giám đốc chương trình, anh Vũ Hải Long trao bằng cho các tân cử nhân.

Cựu sinh viên FPT GreenwichCharles Emmanuel đã rất xúc động khi quay trở lại ngôi trường đã gắn bó trước đây. Đồng cảm với tâm trạng các các tân cử nhân trong ngày tốt nghiệp, Charles chia sẻ về những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình định hướng tương lai sau khi ra trường: "Sau ngày hôm nay, chúng ta sẽ làm gì? Đó là câu hỏi tôi đã trải qua trong ngày tốt nghiệp của mình. Và bây giờ là đến các bạn. Chúng ta có cả một tuổi trẻ để trả lời cho câu hỏi đó. Và bằng tuổi trẻ của mình, lòng tự tin và nhiệt huyết của mình, hãy trả lời cho thật đúng”.

Sinh viên chụp ảnh kỷ niệm cuối khóa.

Sinh viên chụp ảnh kỷ niệm cuối khóa.

Buổi lễ tốt nghiệp kết thúc với tiết mục “Graduation” qua sự thể hiện của toàn thể sinh viên và khách mời trong chương trình.

Chương trình Top-up + 2 FPT Greenwich là chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học FPT và Đại học Greenwich, chuyên ngành CNTT. Sinh viên theo học tại chương trình sau khi tốt nghiệp sẽ được nhận bằng Cử nhân của Đại học Greenwich (Anh).

Chương trình hiện có hơn 400 sinh viên đang theo học, và có hơn 100 sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh Quốc, Nigeria, Ghana, Ai Cập,…).

Đặng Hậu 

Ý kiến

()