Chúng ta

Radio FFM 'lên sóng' tại tòa nhà FPT Tân Thuận

Thứ hai, 16/9/2013 | 12:22 GMT+7

Kể từ ngày 13/9, CBNV làm việc tại toà nhà FPT Tân Thuận sẽ có thêm "món ăn" tinh thần mới mẻ - Radio FFM. Chương trình ra mắt trùng với ngày tập đoàn đánh dấu cột mốc 25 năm thành lập và phát triển.

Theo đó, vào lúc 11h45 các ngày thứ Hai và thứ Sáu hằng tuần, chương trình sẽ "lên sóng" thông qua hệ thống âm thanh của tòa nhà trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút.

a

Anh Nhật và chị Cẩm đang thực hiện thu thanh cho số thứ 2 của Radio FFM phát ngày 16/9.

"Chương trình ra mắt với mong muốn đem đến một kênh truyền tải thông tin về văn hóa cũng như các hoạt động của người FPT nói chung và tương tác mọi người làm việc tại tòa nhà nói riêng", "cha đẻ" của Radio FFM Phan Phước Nhật, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom, chia sẻ.

a

Ngoài thông tin về hoạt động của toà nhà Tân Thuận, Radio FFM sẽ có thêm mục điểm tin nội san Chúng ta và quà tặng âm nhạc theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, chương trình còn có thêm mục điểm tin nổi bật trên trang Chungta.vn và phần quà tặng âm nhạc theo yêu cầu để các CBNV có thể gửi gắm những ca khúc yêu thích đến bạn bè, đồng nghiệp đang làm việc tại FPT Tân Thuận. Đăng ký gửi ca khúc theo yêu cầu tại đây.

Phát thanh viên của radio FFM cũng là "cây nhà lá vườn" - chị Ngọc Cẩm, hiện công tác tại kênh truyền hình OneTV của FPT Telecom.

Hà Dương

Ý kiến

()