Chúng ta

QA FPT Software Đà Nẵng sôi động 'Rung chuông vàng'

Thứ sáu, 16/3/2012 | 17:42 GMT+7

Khoảng 50 CBNV FPT Software Đà Nẵng đã tham gia vào gameshow Rung Chuông vàng chào mừng ngày QA Day do đơn vị này tổ chức vào sáng nay, 16/3.
> FPT Software thi 'Rung chuông vàng'

Chương trình diễn ra tại tầng 3, tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn, quận Sơn Trà.

Games show được tổ chức theo fomat chương trình "Rung chuông vàng" đã từng phát sóng trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, thay vì các câu hỏi liên quan đến nhiều lĩnh vực của đời sống như "Rung chuông vàng" của VTV3 thì chương trình của FPT Software Đà Nẵng sẽ liên quan đến các câu hỏi về quy trình, chất lượng thể hiện dưới nhiều dạng khác nhau...

Đặc biệt, sau vòng chơi đầu tiên, sẽ có sự cứu trợ từ các đồng nghiệp bằng hình thức lắc vòng.

Trải qua nhiều câu hỏi, cuối cùng chương trình đã trao đồng giải nhất trị giá 2 triệu cho hai bạn Tôn Nữ Khánh Chi ( FSU17.BU29) và Phan Thị Nguyệt (FSU1.BU5).

Ngay sau chương trình của Đà Nẵng, tối nay, 16/3, các QA của FPT Software Hà Nội cũng sẽ tham gia vào game show "Rung chuông vàng" tại FSoft House, Làng Quốc tế Thăng Long, Hà Nội. Tổng trị giá giải thưởng của cuộc thi lên tới 3 triệu đồng.

Chương trình được tổ chức nhằm kỷ niệm và tôn vinh ngày QA Day của FPT Software.

a

Phát bảng, phấn và lau bảng cho các CBNV tham gia phần thi Rung chuông vàng. BTC cho biết, đã có 50 người tham gia vào phần chơi này. Mỗi người được đeo số và đánh thứ tự từ 1 đến 50.

a

Một đội ngũ QA, đồng thời cũng là thành viên BTC đi đến từng chỗ để phát dụng cụ chơi.

a

Ban giám khảo gồm 3 thành viên là các lãnh đạo của FPT Software Đà Nẵng có nhiệm vụ ngồi theo dõi và quan sát người chơi cho thật chuẩn.

a

Câu hỏi đầu tiên vốn là câu "mào đầu" nên khá đơn giản, hầu hết người chơi đều có đáp án đúng nên ai cũng cười "phớ lớ".

a

Đến những câu hỏi tiếp theo, độ khó tăng dần, số người chơi chỉ còn rất ít. Sự căng thẳng cũng dần hiện rõ trên từng nét mặt.

a

Vừa làm bài vừa tranh thủ nhìn lén đáp án của đồng nghiệp.

a

Đội ngũ bị loại đông đảo đang ngồi xem, cổ vũ cho các đồng nghiệp đồng thời chờ cơ hội được vào chơi lại.

a

Đội ngũ cổ vũ cho người chơi vô cùng đông đảo và hùng hậu. Không khí diễn ra rất sôi động và vui vẻ.

a

Áo đồng phục của QA FPT Software được trưng dựng khắp nơi trong ngày QA Day.

a

Số người bị loại quá đông nên các đồng nghiệp bắt đầu cứu trợ bằng trò chơi lắc vòng. Càng lắc được nhiều vòng thì số người chơi được cứu càng đông.

a

Vòng vây khán giả luôn cổ vũ rất nhiều tình. Một số người chơi không giấu được sự hồi hộp theo từng vòng lắc của người cứu trợ.

a

Cứu lại được rất đông, mọi người bắt đầu trải qua vòng 2 với đầy căng thẳng vì ở vòng này sẽ không còn cơ hội được cứu trợ.

a

Sau những vòng thi gay cấn, BGK đã trao đồng giải Nhất cho 2 người thắng cuộc với giải thưởng là 2 triệu đồng.

 Bình Nguyên

Ảnh: Hoàng Sơn

Ý kiến

()