Chúng ta

Phát hành sách 'Cú sốc đầu đời'

Thứ bảy, 3/12/2011 | 11:54 GMT+7

Cao đẳng thực hành FPT (FPT Polytechnic) đã phối hợp cùng NXB Thời đại, phát hành cuốn sách "Cú sốc đầu đời".

Cuốn sách tập hợp những bài viết xuất sắc từ cuộc thi viết “Cú sốc đầu đời” do Cao đẳng thực hành FPT phối hợp cùng báo điện tử Vnexpress và iOne.net tổ chức. Những bài viết được chọn đăng là những chắt lọc từ kinh nghiệm cuộc sống cộng hưởng với tài năng và chất xám của các tác giả tham gia cuộc thi.

Trang bìa cuốn sách. Ảnh: C.T.

Trang bìa cuốn sách. Ảnh: C.T.

“Vì chúng ta còn trẻ, chúng ta có quyền thất bại và đứng dậy. Không có sự trưởng thành nào không đau đớn. Và không có bất cứ thất bại nào có thể chà đạp lên bạn, trừ khi bạn cứ nằm mãi sau cú ngã, không định đứng dậy” là thông điệp mà Ban biên tập cuốn sách muốn gửi tới các bạn trẻ.

Trải qua 3 tháng, Ban tổ chức cuộc thi viết "Cú sốc đầu đời" đã nhận được hàng trăm bài viết hay và cảm động của độc giả trên mọi miền đất nước kể về những cú sốc đầu đời của mình hoặc người thân. Đó không chỉ là những trăn trở của tuổi trẻ khi đối mặt với cú sốc trượt đại học, trượt cấp 3… Có khi cú sốc đầu đời còn có cả nước mắt và những nỗi đau mất người thân, phát hiện ra mình mắc bệnh hiểm nghèo… Hoặc đơn giản chỉ là những xúc cảm rất giản dị, đáng yêu của tuổi mới lớn, như cú sốc vì nụ hôn ở tuổi 12…

Ẩn sau những cú sốc đầu đời ấy, người ta vẫn thấy được niềm lạc quan tinh thần mạnh mẽ vững vàng vươn lên sau mỗi lần vấp ngã và những hy vọng tha thiết vào một tương lai tốt đẹp.

Cuốn sách đang được bày bán tại hệ thống thư viện của trường Cao đẳng thực hành FPT. Bạn đọc cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 04 62871913 để đặt mua sách.

Thu Thủy

Ý kiến

()