Chúng ta

Phát động thi Trạng FPT 2014

Thứ hai, 29/9/2014 | 08:04 GMT+7

Cuộc thi tìm kiếm những cá nhân xuất sắc, có năng lực, ham học hỏi và cầu tiến tại FPT sẽ chính thức khởi động từ ngày 7/10 trên toàn quốc.
> 'Người đỗ Trạng FPT phải được bổ nhiệm'

Đối tượng dự thi là toàn thể CBNV trong tập đoàn, ký hợp đồng lao động chính thức với công ty trước ngày 13/9, tự đề cử hoặc do đơn vị đề cử.

Như mọi năm, các sĩ tử sẽ tham gia 4 vòng thi, gồm: Sơ loại; Đánh giá tư duy phân tích, tổng hợp, logic, sáng tạo (Viết luận); Đánh giá tố chất lãnh đạo, quản lý; và Phỏng vấn.

Các sĩ tử tham gia thi Trạng năm 2012. Ảnh: Tô Ngà.

Các sĩ tử tham gia thi Trạng năm 2012. Ảnh: Tô Ngà.

Cơ cấu giải thưởng gần 50 triệu đồng, trong đó Tam khôi FPT sẽ nhận được tiền thưởng lần lượt là 15 triệu, 10 triệu và 7 triệu đồng. Giải thưởng cho các sĩ tử đỗ qua vòng 3 là 1 triệu đồng mỗi giải. Mỗi sĩ tử vượt qua vòng 2 sẽ nhận được 500.000 đồng.

Đặc biệt năm nay, Trạng Nguyên FPT sau khi đăng quang sẽ có ít nhất 6 tháng thực tế để triển khai một dự án cụ thể trước khi được bổ nhiệm chính thức hoặc bổ nhiệm thử thách ở vị trí mới.

Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ công ty, cùng với chuyên môn ngành dọc và Tìm hiều về FPT (FQ) do Ban Nhân sự FPT (FHR) đứng ra tổ chức. Mục đích của cuộc thi ngoài việc tìm kiếm đội ngũ cán bộ nguồn cho FPT còn giúp cỗ vũ phong trào học tập, thi cử trong tập đoàn.

Trạng được khởi động từ năm 1998. Đến nay, FPT đã có 17 Trạng nguyên được vinh danh.

Thanh Nga

Ý kiến

()