Chúng ta

Nữ ngoại giao hàng đầu VN chia sẻ về Phụ nữ và Quyền lực mềm

Thứ tư, 7/3/2012 | 16:09 GMT+7

Những chia sẻ về 'Phụ nữ và quyền lực mềm' sẽ được nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh chia sẻ với phụ nữ FPT vào chiều ngày 9/3 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình do FLI Club tổ chức.
> Giao lưu với nhiều nhân vật nổi tiếng

A

Đây là lần thứ hai bà Tôn Nữ Thị Ninh đến giao lưu ở FPT. Ảnh: S.T.

Từ sự thành công của giới nữ trên thế giới, tới những kinh nghiệm cá nhân, bà Tôn Nữ Thị Ninh sẽ chia sẻ về sự lên ngôi của Quyền lực mềm trong thời đại mới, những câu chuyện thực tế xung quanh hai vấn đề này, đồng thời bà cũng dành thời gian chia sẻ những câu chuyện của cá nhân tại buổi giao lưu này.

Bà Tôn Nữ Thị Ninh nguyên là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên minh châu Âu. Bà còn được ngưỡng mộ như là một đại diện cho trí tuệ và sắc đẹp quý phái của nữ giới.  

Bà cũng nổi tiếng với những câu chuyện về làm PR ở tầm quốc gia, đại sứ thương hiệu Việt, hay mới nhất là khát vọng phát triển nền giáo dục đại học Việt Nam. Bà luôn để lại những ảnh hưởng mạnh mẽ - từ thông điệp tới phong cách chia sẻ.

Nhà báo Mỹ Daniel Sneider đã từng nhận xét bà là “Một tiếng nói gây ngạc nhiên của Việt Nam mới”.

Trước đó, tháng 7/2010, bà Tôn Nữ Thị Ninh đã từng có buổi giao lưu, trò chuyện với người FPT về nghệ thuật ngoại giao và văn minh giao tiếp thời hội nhập.

Bình Nguyên

Ý kiến

()