Chúng ta

Giao lưu với nhiều nhân vật nổi tiếng

Thứ tư, 7/7/2010 | 17:00 GMT+7

Ngày 09/07, các thành viên FLI Club sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu với bà Tôn Nữ Thị Ninh - Chủ tịch Hội đồng sáng lập trường ĐH tư thục Trí Việt.

1untitled-724293-1412951929.jpg

Bà Tôn Nữ Thị Ninh (ảnh trên) được xem là nhà ngoại giao hàng đầu Việt Nam, từng là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Liên minh Châu Âu (FU) và một số quốc gia như Bỉ, Hà Lan... Bà cũng từng là Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam.

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trên đấu trường ngoại giao quốc tế, bà Tôn Nữ Thi Ninh sẽ trò chuyện về nghệ thuật ngoại giao và văn minh giao tiếp thời hội nhập.

Ngày 16/07, ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty Sơn Hà sẽ tới tham dự và chia sẻ với CLB những bài học về xây dựng, giữ vững và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trong thời kỳ cạnh tranh hội nhập, đặc biệt là những bài học quý giá từ sự phát triển của Sơn Hà.

Từ một thị trường duy nhất là Hà Nội, nay sản phẩm Sơn Hà có mặt khắp nơi trong nước, rồi vượt biên giới sang Indonesia, Malaysia, Campuchia, Ukraina, Cộng hòa Séc, thậm chí xuất sang cả Mỹ và Đài Loan.

Tuần cuối cùng của tháng Bảy, các thành viên sẽ giao lưu với nhà Nghiên cứu văn hóa, văn học Vương Trí Nhàn. Ông đã có hàng loạt tác phẩm, đề tài nghiên cứu về văn hóa, xã hội và lối sống của con người Việt Nam với những nhận xét khá thâm thúy. Ông sẽ chia sẻ, phân tích các hiện tượng, bản chất hành vi lối sống của người Việt tại FLI Club, vào ngày 30/07.

Các buổi sinh hoạt của FLI Club được tổ chức định kỳ vào chiều tối thứ Sáu hàng tuần, tại FSoft House, Làng Quốc tế Thăng Long.

VânNTB

Ý kiến

()