Chúng ta

Nữ lãnh đạo FPT 'Cám ơn tình yêu'

Thứ năm, 1/3/2012 | 14:56 GMT+7

Chiều 7/3, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) kết hợp với Ban Truyền thông FPT, Ban Nhân sự FPT và nội san Chúng ta đồng tổ chức chương trình Open Talk "Cám ơn Tình Yêu" - dành riêng cho chị em phụ nữ trong tập đoàn.

Khách mời đặc biệt của chương trình lần này là ba nữ lãnh đạo gắn bó với FPT rất lâu năm là chị Trương Thanh Thanh (Phó Chủ tịch HĐQT - Giám đốc FPT HCM), chị Chu Thanh Hà (Phó TGĐ FPT) và chị Trần Thị Thu Hà (Phó ban Nhân sự FPT).

MC của chương trình là chị Bùi Nguyễn Phương Châu, Trưởng ban Truyền thông FPT.

a

Ba lãnh đạo nữ của FPT "đăng đàn" trong chương trình đặc biệt dành cho phái đẹp là chị Trương Thanh Thanh (GĐ FPT HCM), chị Chu Thanh Hà (Phó TGĐ FPT) và chị Trần Thị Thu Hà (Phó ban Nhân sự FPT). Ảnh: C.T.

Trong chương trình, các diễn giả lần đầu sẽ chia sẻ câu chuyện hấp dẫn xung quanh chủ đề về tình yêu như tình yêu bản thân, tình yêu công việc, tình yêu gia đình, nghệ thuật cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc...

Buổi giao lưu là dịp đặc biệt để chị em phụ nữ trong tập đoàn dành những giây phút trọn vẹn cho riêng phái đẹp, cùng chia sẻ về những câu chuyện tình yêu trong cuộc sống.

Đặc biệt, các anh em FPT cũng góp vui với những tiết mục ca nhạc hấp dẫn để dành tặng cho chị em. Phần đố vui ngộ nghĩnh về các chị em trong FPT với phần quà hấp dẫn cũng là điểm thú vị trong chương trình.

Các bạn có câu hỏi cho các nữ lãnh đạo FPT trong buổi giao lưu đặc biệt với chủ đề "Cám ơn tình yêu", xin gửi về địa chỉ e-mail chungta@fpt.com.vn.

Thạch Anh

Ý kiến

()