Chúng ta

Nhận quà khi tham gia 'Bắt chữ Bảo mật'

Thứ năm, 26/6/2014 | 12:08 GMT+7

CBNV FPT Software tham gia trò chơi bằng cách trả lời câu hỏi của BTC về chủ đề bảo mật thông tin từ ngày 30/6 đến 4/7.
> FPT Software thi bảo mật định kỳ

“Bắt chữ Bảo mật” là trò chơi do Ban Bảo mật thông tin (FHO.ISM) phát động nhằm phổ biến các quy định mới về bảo mật thông tin version 3.0 và nâng cao ý thức nhân viên trong nguyên nguyên tắc bảo mật thông tin; sử dụng thiết bị di động và quản lý tài sản khách hàng.

Bảo mật thông tin là một trong những hoạt động quan trọng của FPT Software.

Tìm hiểu và thực hiện những quy định Bảo mật thông tin là một trong những hoạt động quan trọng của FPT Software. Ảnh: S.T.

Theo đó, mỗi ngày làm việc, BTC sẽ gửi 3 câu hỏi đuổi hình bắt chữ vào lúc 15h30 cho đến khi hết thời gian của cuộc thi. CBNV đơn vị có thể trả lời bằng cách soạn e-mail theo cú pháp quy định, kể từ khi nhận câu hỏi đến 10h sáng hôm sau.

BTC sẽ tổng kết và công bố kết quả vào 12h hằng ngày. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố ngày 5/7. Phần quà hấp dẫn dành cho người thắng cuộc là máy ảnh du lịch, loa, đồng hồ báo thức, máy nghe nhạc... với tổng trị giá khoảng 20 triệu đồng.

Hệ thống giải thưởng của chương trình đa dạng với giải thưởng hằng ngày gồm 3 giải chính cho người có số câu trả lời đúng nhiều nhất; dự đoán số người tham gia gần đúng nhất và gửi câu trả lời nhanh nhất; 7 giải phụ bốc thăm ngẫu nhiên từ những người trả lời đúng các câu hỏi. Giải thưởng chung cuộc sẽ được trao cho 13 người có tổng điểm cộng dồn hằng ngày cao nhất.

BTC cũng sẽ trao thưởng 30 giải khuyến khích cho CBNV phát hiện lỗ hổng bảo mật thông tin. Thông tin về các lỗ hổng sẽ được BTC đánh giá và trao thưởng.

Tô Ngà

Ý kiến

()