Chúng ta

Nhà thầu tầng 15 cung ứng đồ ăn cho Lễ hội 13/9

Thứ ba, 28/8/2012 | 10:15 GMT+7

Năm nay, BTC không mời thầu đồ ăn rộng rãi trong toàn FPT mà quyết định sẽ mời các nhà thầu đang bán đồ ăn ở tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, với mục đích đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phong cách phục vụ.
> 500 gốc lan làm thảm hoa mừng Lễ hội 13/9

a

Năm ngoái, nhiều đơn vị đăng ký gian hàng nhưng có nhiều gian chỉ đủ hòa vốn. Ảnh: C.T.

BTC không cung cấp đồ ăn miễn phí. Vì Hội thao diễn ra vào buổi sáng nên dự kiến đồ ăn được bán sẽ gồm những món ăn nhẹ như: bánh mì, bánh bao, bánh dày, xôi, trứng cút, nước giải khát...

Dự kiến có khoảng 2.500 suất ăn được các nhà thầu chuẩn bị. Nếu thiếu, họ sẽ có trách nhiệm bổ sung để cung cấp cho người FPT.

Giá cả sẽ tùy thuộc vào từng loại đồ ăn. Tuy nhiên, BTC cho biết, giá cả sẽ chỉ tương đương với mức giá đang được áp dụng tại tầng 15. Thời gian tới, các nhà thầu sẽ tổ chức buổi họp để bàn bạc về cách thức bán hàng cũng như đăng ký các mặt hàng.

Lễ hội 13/9 là hoạt động tổ chức thường niên, với Hội thao Olympic và Hội diễn STCo. Sau nhiều thay đổi, năm nay, Lễ hội 13/9 quay lại mô-tuýp truyền thống, sẽ tổ chức trong trọn ngày 13/9 (thứ Năm). Chủ đề của Hội thao là "Flying to..." và Hội diễn là "Lên giời".

Bình Nguyên

Ý kiến

()