Chúng ta

Nguyên Phó TBT báo Tuổi Trẻ chia sẻ về giao tiếp

Thứ sáu, 18/1/2013 | 15:47 GMT+7

Ngày 25/1, FLI Club sẽ tổ chức buổi nói chuyện về “Giao tiếp - Chìa khóa của thành công” tại Hi Café, tầng 7, tòa nhà 387 Hai Bà Trưng, quận 3, TP HCM.
> Tìm hiểu bí quyết ‘cưa nàng’ cùng chuyên gia

Diễn giả là ông Dương Thành Truyền, nguyên Phó TBT báo Tuổi Trẻ, hiện là Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH một thành viên NXB Trẻ.

Trong chương trình, người FPT sẽ được trao đổi với diễn giả có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy phát triển năng lực bản thân. Qua đó, các khách mời có thể hiểu rõ hơn về giao tiếp và nắm bắt nghệ thuật của giao tiếp “Cánh cửa của thành công”.

d

Trong chương trình FLI Club tháng 1, người FPT sẽ được trao đổi với diễn giả Dương Thành Truyền (phải), người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy phát triển năng lực bản thân. Ảnh: Internet.

CBNV quan tâm có thể đăng ký tại đây hoặc qua e-mail đến huongld2@fpt.com.vn trước 17h ngày 24/1.

Ông Dương Thành Truyền từng có hơn 12 năm làm báo với vị trí Phó TBT báo Tuổi Trẻ, gần 25 năm kinh nghiệm trong hoạt động Đoàn hội và từng là Phó Bí thư Thành đoàn TP HCM. Diễn giả cũng có gần 20 năm làm công tác huấn luyện phát triển năng lực cá nhân, 5 năm giảng dạy tại trường THPT cùng hai cuốn sách về văn học.

  Dy Khoa

Ý kiến

()