Chúng ta

Người FPT HCM lội nước đi làm

Thứ năm, 7/11/2013 | 14:19 GMT+7

"Chưa có ngày đi làm nào thấy tệ như hôm nay. Kẹt xe, lội nước tới tận đầu gối. Xe chết máy, lòng vòng gần hai tiếng đồng hồ mới tới công ty", chị Nguyễn Nhật Thu, FPT Online, chia sẻ.
> FPT Telecom miền Nam sẵn sàng ứng phó bão

Sáng ngày 7/11, mưa lớn cùng với triều cường dâng cao khiến hàng loạt tuyến đường trên địa bàn TP HCM ngập nặng, giao thông nhiều nơi bị ùn tắc. Theo ghi nhận, lượng mưa đo được sáng nay là 110 mm, trong khi triều cường đạt mức 1,62 m.

Do bị ngập, giao thông trên nhiều tuyến đường bị tê liệt khiến người FPT phải rơi vào tình cảnh “đi không được, về cũng không xong”.

d

Ảnh chụp trước khu nhà của anh Lê Thạch Lam, tòa soạn VnExpress. Đường ngập không thể đến công ty, anh Lam chọn cách làm việc từ xa.

d

"Khu trong nhà ngập nửa bánh xe, còn từ nhà đến Khu chế xuất Tân Thuận có đoạn lút bánh. Cậu không cho mình đi vì quá nguy hiểm", chị Nguyễn Phan Chiêu Anh, iOne.net, nhà ở quận 4, cho biết. Chị Chiêu Anh đã phải "liều mình" đi xe máy 4 km để đến tòa soạn vì không có chiếc xe taxi nào đón được.

d

Anh Trần Đình Huy, FPT Trading, chụp hình giao lộ Huỳnh Tấn Phát và đường chính vào Khu chế xuất Tân Thuận.

d

Chị Lê Thị Mai, FPT Retail, chụp hình từ phòng ở, chung cư H3, đường Hoàng Diệu, quận 4, ngay cạnh FPT Retail.

d

Nước bủa vây trước chung cư nhà anh Bùi Thái Thịnh, FPT Telecom, trên đường Bình Phú, quận 6. Theo anh Thịnh, các đường xung quang như Lý Chiêu Hoàng, Nguyễn Văn Luông, Hậu Giang... còn ngập sâu hơn nữa.

d

Anh Thịnh cũng chọn cách làm việc ở nhà vì đường ngập quá sâu.

d

Trên đường đi công tác Cần Thơ, anh Nguyễn Đức Luân, FPT Telecom, đã chụp được hình ảnh một cảnh sát giao thông đang phụ đẩy xe ô tô chết máy trên đường Kinh Dương Vương, quận 6.

d

"FPT Shop bên cạnh khách hàng trong gió bão", anh Ngô Quốc Bảo, FPT Retail, chia sẻ niềm hạnh phúc trên đường đi dự một sự kiện.

Na Vy

Ảnh: F.B.

Ý kiến

()