Chúng ta

Lên kế hoạch triển khai Hành trình Chim Én tại miền Bắc

Thứ sáu, 3/8/2012 | 08:24 GMT+7

Chiều 5/8 tới đây, BTC giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2012 sẽ có buổi họp mặt các thủ lĩnh tình nguyện tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> Khoảnh khắc đẹp trong Hành trình Chim Én 2012 / Hơn 500 tình nguyện viên tham gia Hành trình Chim Én

Tiếp theo chuỗi hoạt động Hành trình Chim Én được triển khai tại Huế, Phú Yên vàTP HCM, chương trình tại miền Bắc lần này sẽ có chủ để hướng tới kỷ niệm ngày Cách mạng tháng 8 và hưởng ứng ngày Thanh niên thế giới (21/8).

Hành trình Chim Én 2012 tại các tỉnh Phú Yên, Huế, TP HCM đã hướng về ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Ảnh: C.T.

Hành trình Chim Én 2012 tại các tỉnh Phú Yên, Huế, TP HCM có chủ đề hướng về ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Ảnh: C.T.

Với sự tham gia đóng góp ý kiến của các cá nhân, tổ chức thiện nguyện, BTC giải sẽ lên kế hoạch tổ chức Hành trính Chim Én tại miền Bắc. Đồng thời, buổi gặp mặt sẽ là cơ hội để các nhóm cùng chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm trong hoạt động, qua đó, thúc đẩy kết nối cộng đồng thiện nguyện tại địa bàn.

Thành viên đăng ký tham gia có thể liên hệ với Hoàng Thị Lan Chi, e-mail: lanchihoang89@gmail.com, điện thoại: 0932156947.

Giải thưởng Tình nguyện Chim Én do tập đoàn FPT tổ chức trên website http.vicongdong.vn nhằm kết nối cộng đồng tình nguyện và tôn vinh những cá nhân, tổ chức tiêu biểu đã và đang hoạt động vì cộng đồng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Đây là năm thứ 4 giải thưởng được tổ chức trên cả nước. Sứ giả của giải thưởng là Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, báo điện tử VnExpress.net là đơn vị bảo trợ thông tin.

Thanh Nga

Ý kiến

()