Chúng ta

Lãnh đạo FPT thăm và tặng quà CBNV ở miền Trung

Thứ sáu, 8/11/2013 | 09:52 GMT+7

Nhân chuyến thăm và tặng quà nhân dân vùng lũ, chị Trương Thanh Thanh, GĐ FPT HCM, đại diện tập đoàn, sẽ thăm và tặng quà CBNV FPT miền Trung.
> FPT trao hơn 3.000 phần quà ở vùng bão lũ / Hơn 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Cụ thể, vào 18 giờ ngày 8/11, chị Thanh sẽ đến thăm và trao quà cho CBNV ĐH FPT Đà Nẵng tại địa chỉ 137 Nguyễn Thị Thập, quận Liên Chiểu. Sau đó, vào 18 giờ ngày 9/11, GĐ FPT HCM sẽ thăm hỏi, chia sẻ và tặng quà CBNV FPT Telecom Quảng Nam tại văn phòng 540 Hai Bà Trưng, TP Hội An.

d

Nhân chuyến thăm và tặng quà nhân dân vùng lũ, chị Trương Thanh Thanh, GĐ FPT HCM, đại diện tập đoàn, sẽ thăm và tặng quà CBNV FPT miền Trung. Ảnh: V.N.

Theo kế hoạch, trưa ngày 10/11, đoàn CBNV FPT sẽ thăm hỏi, động viên và tặng quà một trong những gia đình nhân viên bị thiệt hại do bão tại Quảng Nam.

Sau khi kết thúc chuyến thăm và tặng quà tại Quảng Nam, đại diện lãnh đạo FPT sẽ gặp mặt CBNV FPT Telecom Đà Nẵng tại trụ sở chi nhánh vào lúc 15 ngày 10/11.

Trong hành trình thiện này, trong hai ngày 9-10/11, FPT sẽ trao hơn 3.000 phần quà đến nhân dân vùng lũ ở Quảng Nam. Các phần quà trị giá hơn 1,5 tỷ đồng sẽ được FPT kết hợp cùng mạng lưới tình nguyện Vì cộng đồng, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và báo Tuổi Trẻ trao tặng. Sự kiện nằm trong chương trình “FPT nghìn tấm lòng - hướng về miền Trung ruột thịt”. Theo đó, đoàn FPT sẽ thăm hỏi, động viên và trao quà từ thiện tại các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 11 gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Nam.

Theo BTC, với hơn 3.000 phần quà từ sự đóng góp của CBNV FPT sẽ phần nào chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão. Các phần quà gồm tiền mặt, thực phẩm thiết yếu, áo ấm cho các đối tượng người dân bị ảnh hưởng do bão, hộ nghèo đặc biệt, học bổng và quà tặng cho học sinh. Song song đó, CBNV FPT sẽ tặng 8 tủ sách cho các địa phương gồm: Hà Tĩnh và Quảng Bình mỗi tỉnh 2 tủ sách và Quảng Nam 4 tủ sách.

Chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động thiện nguyện tặng sách cho trẻ em vùng xa của tập đoàn FPT với tên gọi “ Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ”.

Na Vy

Ý kiến

()