Chúng ta

Không có vi phạm về thực phẩm trên tầng 15

Thứ hai, 18/3/2013 | 11:16 GMT+7

Kết quả của cuộc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trên tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) cho thấy, không có mẫu thực phẩm nào vi phạm.
> Kiểm tra đột xuất tầng 15 / Nhà cơm Tristar bị phạt 400.000 đồng

Ngày 11/3, Đoàn kiểm tra Vệ sinh an toàn thực phẩm quận Cầu Giấy đã tiến hành kiểm tra lấy mẫu thực phẩm có nguồn gốc động vật tại các nhà ăn trên tầng 15. Theo đó, 100% mẫu thực phẩm đều đạt chỉ tiêu lý hóa trong giới hạn cho phép.

Trung bình mỗi ngày, nhà ăn tầng 15 phục vụ hơn 2.000 lượt CBNV lên ăn uống. Ảnh: C.T.

Trung bình mỗi ngày, nhà ăn tầng 15 phục vụ hơn 2.000 lượt CBNV lên ăn uống. Ảnh: C.T.

Cụ thể, các mẫu thực phẩm được làm xét nghiệm lý hóa trong đợt này gồm: thịt bò, thịt lợn, thịt gà. Mẫu xét nghiệm được bao gói, bảo quản theo quy định và gửi về phòng xét nghiệm tại Chi cục Thú y quận Cầu Giấy không quá 4 giờ kể từ khi lấy mẫu.

Cùng với việc lấy mẫu thực phẩm, đoàn cũng đã tiến hành kiểm tra thời hạn giấy chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy kiểm dịch nguồn gốc thực phẩm của các nhà thầu.

Theo chị Huỳnh Mai Hương, đại diện Ban Quản lý tòa nhà, việc kiểm tra đột xuất nhà ăn tầng 15 là một trong những nội dung quan trọng được thực hiện hằng tháng và quý.

Sắp tới, Ban quản lý tòa nhà sẽ tổ chức lớp tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm và khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên các nhà thầu. Tầng 15 hiện có 5 nhà thầu gồm: Cuder, Tristar, Làng ta, My Food và F5.

Từ khi  cải tạo tầng 15 hồi tháng 1, đây là đợt kiểm tra đầu tiên về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tô Ngà

Ý kiến

()