Chúng ta

Khai giảng khóa MiniMBA mới tại Đà Nẵng

Thứ tư, 13/8/2014 | 09:20 GMT+7

29 học viên tại Đà Nẵng có cơ hội tham gia khóa học MiniMBA do Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) tổ chức.
> Chủ tịch FPT: 'Học từ cuộc sống là tốt nhất'

Nhận thấy nhu cầu học tập, trau dồi, nâng cao kiến thức của đội ngũ nhân sự FPT Đà Nẵng, FLI đã quyết định triển khai, tổ chức khóa học MiniMBA cho CBNV ở thủ phủ miền Trung.

Lễ khai giảng lớp MiniMBA năm nhất dành cho 29 học viên sẽ diễn ra từ 8h đến 17h ngày 14/8 tại khách sạn Golden Sea I – B26-29, đường Phạm Văn Đồng, TP Đà Nẵng.

a

Anh Ngọc sẽ tham gia giảng dạy môn FPT Way tại Đà Nẵng. Ảnh: Văn Nghệ.

Trong ngày khai giảng, học viên sẽ được học môn FPT Way do TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc giảng dạy. Ngoài ra, người học còn được tham gia chương trình teambuilding với các trò chơi thi đấu tính điểm hấp dẫn.

Trước đó, FLI và Ban Nhân sự FPT đã phối hợp với đầu mối nhân sự các đơn vị ở Đà Nẵng để tuyển sinh cho khóa học này.

Ngày 26/7 vừa qua, FLI đã phối hợp cùng Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) tổ chức lễ khai giảng MiniMBA năm thứ hai dành cho 35 học viên lớp 27 tại Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB), Mỹ Đình, Hà Nội. Ngày 9/8, 31 học viên ở TP HCM cũng đã tham gia lễ khai giảng tại khách sạn Sen Việt, số 33 Cao Thắng, quận 3.

Năm 2011, FLI đã tổ chức khóa MiniMBA đầu tiên cho các học viên tại Đà Nẵng. Trong lễ tốt nghiệp vào tháng 12/2012, 18 trong tổng số 26 học viên đã được trao bằng tốt nghiệp.

MiniMBA là chương trình đào tạo trọng điểm của FLI nhằm cung cấp kiến thức quản trị chuẩn MBA quốc tế, kết hợp với thực tiễn FPT cho các đối tượng học viên là cán bộ quản lý level 4-6 trong toàn tập đoàn. Học viên tốt nghiệp MiniMBA được nhận chứng chỉ tương đương 30% khóa MBA tiêu chuẩn. Khởi động từ năm 2010, đến nay, FLI khai giảng hơn 30 lớp. Tổng số học viên đã và đang tham gia học trên 900 người, trong đó hơn 500 người đã tốt nghiệp.

Tử Quyên

Ý kiến

()