Chúng ta

Hơn 90% CBNV FPT HO khám sức khỏe định kỳ

Thứ bảy, 4/5/2013 | 16:13 GMT+7

Ngày 3/5, hơn 90 CNBV FPT HO đã tham gia khám sức khỏe định kỳ tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> Triển khai khám sức khỏe định kỳ

Chương trình khám kéo dài 8h đến 17h30 với hai mục chính là khám lâm sàng và xét nghiệm, trong đó có 13 hạng mục như: điện tim, khám phụ khoa, siêu âm tổng quát, công thức máu, mỡ máu, đường máu... 90% CBNV FPT HO tại Hà Nội đã tham gia đợt khám này.

"Trước đó, ngày 26/4, CBNV đã được lấy máu và nước tiểu để xét nghiệm. Trong ngày 3/5, ngoài khám lâm sàng, bác sĩ còn tư vấn và đọc kết quả xét nghiệm cho CBNV" - chị Nguyễn Tuấn Huyền, Ban Nhân sự FPT, cho biết.

a

CBNV FPT HO Hà Nội có mặt từ rất sớm để khám sức khỏe định kỳ. Ảnh: Bích Vân.

Năm nay, FPT HO đổi nhà cung ứng từ Medlatec sang Bệnh viện Thu Cúc. "Medlatec đã khám sức khỏe định kỳ cho FPT HO hai năm liên tiếp là 2011 và 2012. Tuy nhiên, năm nay, đơn vị đã chọn Bệnh viện Thu Cúc vì dịch vụ tốt, chi phí tương đương và có nhiều giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề", chị Huyền chia sẻ.

8 bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc đã trực tiếp khám và tư vấn cho CBNV. Với những người vắng mặt, có thể đăng ký với Ban Nhân sự FPT hoặc đến trực tiếp bệnh viện để khám bù.

Sau 10 ngày, bệnh viện sẽ gửi kết luận về kết quả khám của từng CBNV. Ban Nhân sự sẽ gửi tại Phòng Y tế ở tầng 14 tòa nhà FPT Cầu Giấy, CBNV FPT HO có thể lấy kết quả tại đó và có thể nhờ bác sĩ FPT tư vấn thêm nếu thấy cần thiết.

Sau khi khám sức khỏe định kỳ, chị Nguyễn Thị Hương, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, cho rằng: "Về thái độ, phong cách của các bác sĩ khá ổn. Đặc biệt là dịch vụ lấy máu xét nghiệm không đau. Chất lượng và các hạng mục khám cũng tương đương năm trước".

Cũng theo chị Hương, buổi sáng CBNV tham gia khám đông hơn. Đến chiều, lác đác vẫn có người khám và được bác sĩ hướng dẫn tận tình với thái độ vui vẻ dù đã khám cả ngày.

Thạch Anh

Ý kiến

()