Chúng ta

Hơn 40 CBNV dự khóa học về pháp luật

Thứ tư, 22/5/2013 | 10:21 GMT+7

Ban Nhân sự FPT đã tổ chức khóa học "Pháp luật về hợp đồng kinh tế" vào ngày 17/5 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> FPT IS giới thiệu giải pháp quản trị nhân tài / FPT Polytechnic Đà Nẵng đào tạo lái xe cho sinh viên

Học viên là CBNV thuộc các phòng ban ngành dọc về chất lượng, văn phòng, văn hóa - đoàn thể. Thạc sĩ Hoàng Minh Chiến, Phó GĐ Trung tâm Pháp luật chính trị và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Đại học Luật Hà Nội, là giảng viên của lớp học.

a

Sau hai buổi học, học viên thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích về pháp luật và hợp đồng kinh tế. Ảnh: Thanh Hằng.

Trong hai buổi học, giảng viên đã khái quát được những nội dung cơ bản của hợp đồng kinh tế, đi sâu vào các ví dụ thực tế ở bên ngoài và FPT. Các học viên còn được tham khảo nhiều tình huống thực tế thông qua vốn trải nghiệm, kinh nghiệm phong phú và tổng hợp từ giảng viên.

Nhận xét về khóa học, các học viên cho rằng, lớp học đã cung cấp nhiều kiến thức hữu ích cho công việc kèm theo ví dụ thực tế. Giảng viên thân thiện, nhiệt tình, truyền đạt dễ hiểu. Bên cạnh đó, lớp học đông, phòng học nóng, tài liệu dài, học viên khó nắm bắt được hết là một số ý kiến của học viên để khóa học hoàn thiện hơn.

Nhiều học viên bày tỏ mong muốn sẽ được tham gia những khóa học tương tự và được tiếp cận thông tin chuyên sâu hơn trong thời gian tới.

Thạch Anh

Ý kiến

()