Chúng ta

Hỗ trợ nhà trợ cho sinh viên

Chủ nhật, 30/8/2009 | 10:00 GMT+7

Hơn 20 chỗ trọ dành cho sinh viên nhập học đợt đầu đã được ĐH FPT HCM thỏa thuận và đặt cọc tại một số căn nhà gần trường, kết quả được công bố sau khi kết thúc giai đoạn 1 của chiến dịch tìm nhà trọ cho sinh viên vào ngày 28/08.

Với chương trình này, sinh viên có nhu cầu tìm nhà trọ sẽ phải đăng ký trực tiếp hoặc qua email cho phòng công tác sinh viên trước đó. Khi có thông tin về chỗ ở, phòng công tác sinh viên sẽ tiến hành thông báo cho sinh viên. Tạm thời, ĐH FPT HCM chỉ cung cấp các thông tin tổng quan, như kích thước phòng trọ, giá cả, và các tiện tích kèm theo.

Chiến dịch tìm nhà trọ cho sinh viên khởi động từ ngày 24/08, được chia làm nhiều giai đoạn và thông qua hai hình thức: tìm kiếm trực tiếp và phiếu khảo sát thông tin nhà trọ.

Phòng công tác sinh viên thuộc ĐH FPT HCM cho biết, đơn vị này đặt mục tiêu sẽ đáp ứng 100% nhu cầu về chỗ ở cho sinh viên nhập học. Theo đó, con số chỗ trọ cho các sinh viên có nhu cầu sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.

Dự kiến, ĐH FPT HCM sẽ đón các sinh viên về chỗ trọ mới vào ngày nhập học, 15/09 tới. ĐH FPT HCM đang tiếp tục nhận thông tin từ sinh viên cho đợt thứ hai của chiến dịch.

LụcLV - TrâmHTB

Ý kiến

()