Chúng ta

'Hãy tiên phong chinh phục đỉnh cao công nghệ toàn cầu'

Thứ tư, 18/6/2014 | 09:39 GMT+7

Sáng ngày 17/6, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến có buổi nói chuyện về "FSoft Value" với 130 tân binh của đơn vị tại Đà Nẵng.
> Chủ tịch FPT Software làm diễn giả trong FSoft Value

Với chủ đề "Make dream come true”, anh Tiến bắt đầu chương trình bằng câu chuyện thành công của cậu sinh viên ĐH Bách khoa Lê Vĩnh Thành cách đây 10 năm. Cùng với những nỗ lực không mệt mỏi, nay anh Thành đang đảm nhận vai trò Giám đốc của một trong những đơn vị sản xuất lớn nhất FPT Software.

Thông qua hàng loạt nhân chứng cụ thể, anh Tiến đã giúp cho nhân viên mới hiểu hơn về văn hóa cũng như cơ hội có thể gặt hái thành công khi làm việc tại FPT Software.

“Năm 2005, FPT Software Đà Nẵng chỉ có 8 người. Tháng 1/2012, khi tôi bắt đầu là Chủ tịch công ty, FPT Software Đà Nẵng có 380 người. Hiện nay, con số này đã là 1.200 người trong tổng số 5.200 nhân viên toàn FPT Software. Ba năm nữa, chắc chắn công ty sẽ đạt con số 10.000 người. Khi đó hầu hết các bạn đang ngồi đây nếu như không quá kém sẽ trở thành các lãnh đạo, nhà quản lý của FPT Software”, anh Tiến khẳng định.

Anh Tiến cho rằng, mỗi người cần phải có ước mơ và nỗ lực để thực hiện ước mơ đó. Ảnh: Hoàng Sơn.

Anh Tiến cho rằng, mỗi người cần phải có ước mơ và nỗ lực để thực hiện ước mơ đó. Ảnh: Hoàng Sơn.

Theo anh Tiến, mỗi CBNV cần có tham vọng trở thành người tiên phong chinh phục những đỉnh cao công nghệ của toàn cầu, đặt chân tới những vùng đất và con người mới lạ, được làm những điều mà có thể chỉ có trong “phim”…

Trong buổi nói chuyện, ngoài phần chia sẻ về lộ trình công danh, môi trường và văn hóa của công ty, Chủ tịch FPT Software cũng dành thời gian giao lưu và giải đáp những thắc mắc của tân binh xoay quanh chủ đề toàn cầu hóa.

Một số hình ảnh về chương trình

FSoft Value là khóa học được FPT Software tổ chức định kỳ hàng quý trên cả ba miền dành cho nhân viên mới của đơn vị có thời gian làm việc chính thức ít hơn 3 tháng, học viên lớp Intern, Fresher. Chương trình nhằm giúp tân binh hiểu được những giá trị, cơ hội mà công việc và môi trường làm việc công ty mang lại trong sự phát triển của cá nhân.

Dự kiến, tại Hà Nội và TP HCM, một chương trình tương tự sẽ được tổ chức vào các ngày 18 và 19/6.

Tô Ngà - Hoàng Sơn

Ý kiến

()