Chúng ta

Hành trình Chim Én miền Bắc hướng về đất Tổ

Thứ sáu, 17/8/2012 | 11:46 GMT+7

Ngày 14/8, BTC giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2012 đã có buổi làm việc với mạng lưới thiện nguyện miền Bắc để bàn kế hoạch cho hành trình Chim Én tại phòng họp tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> Triển khai hành trình Chim Én trên cả nước

Các bên liên quan đã thống nhất triển khai kế hoạch chi tiết trong chương trình hành trình Chim én tại miền Bắc bằng việc phân công cụ thể cho từng nhóm. Mỗi Câu lạc bộ thiện nguyện trong mạng lưới sẽ có một đại diện tham gia vào BTC và có hai thành viên tham gia hành trình.

BTC lên kế hoạch Hành trình cùng mạng lưới thiện nguyện miền Bắc.

BTC lên kế hoạch Hành trình cùng mạng lưới thiện nguyện miền Bắc. Ảnh: Vicongdong.

Tại miền Bắc, dự kiến, Hành trình Chim Én sẽ hướng về đất Tổ và tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại đây. Ý tưởng này được hình thành trong buổi họp mặt giữa BTC giải thưởng và các thành viên trên trang web vicongdong.vn vào đầu tháng 8.

Hành trình Chim Én nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2012. Vào tháng 7, hàng loạt cuộc hành trình đã được tổ chức tại TP HCM, Huế và Phú Yên với chủ đề hướng tới ngày Thương binh liệt sĩ. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của hơn 500 tình nguyện viên trên khắp cả nước.

Giải thưởng Tình nguyện Chim Én tôn vinh cá nhân, tổ chức thiện nguyện có nhiều cống hiến cho xã hội, được FPT tổ chức lần đầu vào năm 2009. Đây là năm thứ tư giải thưởng được phát động trên toàn quốc. Sứ giả của giải là Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. Báo điện tử VnExpress là đơn vị bảo trợ thông tin cho giải.

Thanh Nga

Ý kiến

()