Chúng ta

Triển khai hành trình Chim Én trên cả nước

Thứ hai, 9/7/2012 | 14:03 GMT+7

Chương trình thiện nguyện, giới thiệu giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2012 sẽ được Tập đoàn FPT đồng loạt tổ chức trên khắp mọi miền.
> Chim Én tới Thanh Hóa / Giới trẻ Vinh 'mê' Chim Én / Đổi tên giải thưởng Chim Én

Tại miền Bắc, Hành trình Chim Én 2012 có tên gọi "Về nguồn" sẽ diễn ra vào ngày 15/7 tại Đền Hùng, Phú Thọ.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của Sứ giả Chim Én 2012 cùng các tình nguyện viên thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tật nguyền tỉnh Phú Thọ. Ngoài việc giới thiệu về giải thưởng Tình nguyện Chim Én, các thành viên cũng sẽ được tìm hiểu địa danh lịch sử Đền Hùng.

Hoa Hậu Ngọc Hân, sứ giả Chim Én 2011, trong chương trình thăm trẻ em Trung tâm Hy Vọng. Ảnh: C.T.

Hoa hậu Ngọc Hân, sứ giả Chim Én 2011, trong chương trình thăm trẻ em Trung tâm Hy vọng. Ảnh: C.T.

Tại miền Nam, Hành trình Chim Én 2012 có chủ đề Kết nối cộng đồng sẽ được tổ chức vào ngày 22/7 tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP HCM.

Ngoài Sứ giả của giải thưởng, chương trình còn thu hút sự tham gia của Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Minh Anh và các nghệ sĩ hài của sân khấu Nụ Cười Mới. Đoàn sẽ đến dâng hoa và thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP HCM và Đền thờ Vua Hùng.

Cùng chủ đề với miền Nam, hành trình tại miền Trung cũng sẽ được tổ chức vào ngày 22/7 tại Trung tâm nuôi dạy trẻ em mồ côi An Tây.

Miss Đại học Huế Nguyễn Thị Châu Loan sẽ tham gia giao lưu, tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm.

Hướng tới khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, hành trình sẽ diễn ra vào ngày 20/7 tại quán Dương Cầm, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Các tình nguyện viên tham gia chương trình sẽ chung tay nấu cháo, tặng quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn tại Trung bảo trợ xã hội tỉnh Phú Yên; đạp xe truyền thông vì môi trường.

Giải thưởng Tình nguyện Chim Én do tập đoàn FPT tổ chức trên website http.vicongdong.vn nhằm kết nối cộng đồng tình nguyện và tôn vinh những cá nhân, tổ chức tiêu biểu đã và đang hoạt động vì cộng đồng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Chuỗi hoạt động đồng hành trong khuôn khổ giải thưởng lần này nhằm hưởng ứng Ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam 27/7 với mong muốn cùng các tình nguyện viên giúp đỡ các hoàn cảnh, các đối tượng khó khăn trong xã hội.

Trước đó, hằng loạt các chương trình giới thiệu giải thưởng Tình nguyện Chim Én tại Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nghệ An và Huế đã diễn ra và nhận được sự hưởng ứng của các cá nhân, nhóm thiện nguyện.

Danh sách các đầu mối liên hệ đăng ký tham gia:

Tại miền Bắc: Các tình nguyện viên đăng ký tham gia trước ngày 12/7 với bạn Hoàng Lan Chi, e-mail: lanchihoang89@gmail.com, điện thoại: 0932156947.

Tại miền Nam: Thành viên đăng ký tham gia trước ngày 19/7 qua bạn Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, e-mail: miennam.vicongdong@gmail.com; điện thoại: 0933 413 330 (Quỳnh Anh) hoặc 0933 993 218 (Anh Danh).

Tại miền Trung: Liên hệ đăng ký tham gia trước ngày 21/7 với bạn Nguyễn Đình Thành, e-mail: dinhthanh08@gmail.com, điện thoại: 0907399544.

Tại miền Nam Trung Bộ và Tây Nguyên: Đăng ký tham gia trước ngày 19/7 về địa chỉ: Lâm Bách, email: tinhnguyenphuyen@gmail.com; điện thoại: 0169 2339 419 – 0935 202 827.

Thanh Nga

Ý kiến

()