Chúng ta

Gói bánh chưng tại Hội chợ Xuân F-Ville

Thứ sáu, 20/1/2017 | 10:06 GMT+7

Hội làng F-Ville với phong cách đậm chất làng quê Việt Nam sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho CBNV khi tham gia chương trình vào ngày 23-24/1 tại Hà Nội.

Hội chợ Xuân F-Ville sẽ tái hiện bản sắc dân tộc với những trò chơi dân gian (múa sạp, đập niêu đất, vui chơi có thưởng), cỗ làng, bán hàngthi gói bánh chưng... Đặc biệt, BTC sẽ bố trí các nồi bánh chưng tại sân để CBNV có dịp ở lại, quây quần bên nhau.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cũng tham gia thi tài. Mặc dù khá bận việc và hay đi công tác, nhưng người đứng đầu Công ty Phần mềm tỏ ra thành thục với việc gói bánh.

Năm ngoái, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cũng tham gia thi tài gói bánh chưng. Mặc dù khá bận việc và hay đi công tác, nhưng người đứng đầu Công ty Phần mềm tỏ ra thành thục với việc gói bánh.

Để phục vụ cho Hội chợ Xuân tấp nập, rôm rả, BTC sẽ tặng voucher hỗ trợ mua sắm cho CBNV may mắn có giá trị từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng. Dự kiến, sẽ có khoảng 15 gian hàng phục vụ trong hội trợ.

BTC kỳ vọng, CBNV có một Hội chợ Xuân đúng nghĩa, qua đó, tạo điều kiện tốt nhất để CBNV FPT tại Hòa Lạc có thể thỏa sức mua sắm chuẩn bị cho Tết Đinh Dậu đang cận kề.

Trước đó, CBNV Phần mềm sẽ dự Sum-up của đơn vị tại F-Ville2 vào ngày 20/1 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Tô Ngà

Ý kiến

()