Chúng ta

Giờ Trái đất ý nghĩa của sinh viên FPT

Thứ hai, 25/3/2013 | 10:47 GMT+7

Tối ngày 23/3, CLB Tổ chức Sự kiện (FEV thuộc ĐH FPT cơ sở TP HCM) đã hòa cùng sinh viên thuộc Khối Giáo dục FPT trên cả nước hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất.
> Sinh viên FPT hưởng ứng Giờ Trái đất

CLB FEV đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa từ trước khi thời điểm “tắt đèn” của chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái đất. Những hoạt động này được diễn ra tại công viên Gia Định, đường Hoàng Minh Giám, TP HCM.

Các sinh viên khác thuộc Khối Giáo dục FPT trên cả nước cũng hào hứng tham gia các hoạt động tương tự để hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này.

Cùng xem lại một số hình ảnh của sinh viên FPT hưởng ứng Giờ Trái đất:

1
Sau khi tập trung đầy đủ các nhóm thành viên, BTC phổ biến lại nội dung chương trình.
2
Tiếp đó, từng đội chia nhau thực hiện nhiệm vụ. Các thành viên tìm đến khách bộ hành trong công viên để giới thiệu và nói lên ý nghĩa của Giờ Trái đất.
3
Để hoàn thành nhiệm vụ, các đội còn chụp lại cùng với các vị khách hưởng ứng chương trình.
4
Sau đó, các đội quay về địa điểm tập kết. Để thu hút người tham quan tại công viên, FEV đã tổ chức những trò chơi tập thể mang tính kết nối và vui nhộn.
5
Trong lúc họ đang tập trung cho trò chơi thì tất cả bóng đèn chính của công viên Gia Định vụt tắt đúng Giờ Trái đất.
5'
Trò chơi trong đêm được bắt đầu. Các thành viên chuyền nhau cây nến từ người này sang người khác, cho đến khi tất cả đều có nến.
6
Dù khó khăn nhưng họ vẫn vượt qua. Từng ngọn nến được cẩn thận thắp lên. Do gió khá mạnh nên những ngọn lửa được mỗi thành viên "chăm sóc" kỹ càng.
7
Ở phần cuối, các đội đã trình diễn những tiết mục hấp dẫn có liên quan đến Giờ Trái đất và bảo vệ môi trường. Không chỉ vậy, trong không gian này, nhiều ca khúc STCo và các bài hát truyền thống của FPT được vang lên...
8
Dẫu đã thấm mệt do một ngày nhiều hoạt động nhưng mỗi thành viên vẫn tràn đầy năng lượng để thực hiện tốt các hoạt động ý nghĩa.
9
Bên cạnh FEV, sinh viên FPT trên cả nước cũng tham gia tổ chức các hoạt động hưởng ứng tiết kiệm năng lượng. Tại Đăk Lăk, sinh viên FPT Polytechnic Đăk Lăk đã cùng tham gia chương trình do Thành đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức tại trung tâm TP Buôn Ma Thuột. Một số nhóm sinh viên tại TP HCM tham gia hoạt động tại Nhà Văn hóa Thanh niên.

Dy Khoa

Ý kiến

()