Chúng ta

FPT Telecom mang Violympic về Bắc Giang

Thứ bảy, 2/3/2013 | 09:26 GMT+7

Cuộc thi giải toán qua Internet - Violympic sẽ được tổ chức tại thành phố Bắc Giang vào sáng Chủ nhật (ngày 3/3).
> ViOlympic trao giải cho thành viên thứ 10 triệu / Học sinh Bến Tre hứng thú với ViOlympic

Tham gia cuộc thi ViOlympic lần này là học sinh đến từ trường THCS Tân Mỹ, THCS Ngô Sĩ Liên (thành phố Bắc Giang) và THCS Thị trấn Neo (huyện Tân Dũng).

BTC sẽ tổ chức thi đấu game mô phỏng các dạng bài thi của ViOlympic với hình thức thi offline trực tiếp. Chương trình nhằm giúp các em học sinh quen với những dạng bài thi thực tế (online) cũng như nâng cao kỹ năng cần thiết như làm việc nhóm, tính toán nhanh không cần máy tính…

FPT Telecom tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Violympic tại Bắc Giang. Ảnh: C.T.

FPT Telecom tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi ViOlympic tại Bắc Giang. Ảnh: C.T.

Tại miền Bắc và miền Trung, hình thức thi mô phỏng theo dạng bài “Đỉnh núi trí tuệ”. Mỗi đội gồm có 5 thành viên là những học sinh giỏi toán đến từ các trường khác nhau, đại diện cho huyện/thành phố tham dự cuộc thi. Các đội sẽ lần lượt trải qua phần thi: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc, Về đích.

Tham gia giải toán, các đội sẽ nhận được giải thưởng gồm: Giải Nhất trị giá 1 triệu đồng. Mỗi thành viên trong đội sẽ nhận quà gồm áo, balo và một bộ sách ViOlympic tương ứng với lớp đang học, một đường truyền Internet (gồm thiết bị, phí hòa mạng) cùng một tài khoản FShare VIP 1 năm.

Đối với giải Nhì và Ba, ngoài giải thưởng trị giá 700.000 và 500.000 đồng, mỗi học sinh tham gia sẽ nhận được phần thưởng bằng hiện vật tương tự giải Nhất. FPT Telecom sẽ tài trợ tất cả phần thưởng này.

Sau khi tổ chức tại Bắc Giang, FPT Telecom tiếp tục đồng hành với cuộc thi tại Nam Định (ngày 10/3) và Quảng Ninh (ngày 17/3).

Triệu Mẫn

Ý kiến

()