Chúng ta

FPT Telecom Hải Phòng tham gia 'hành động xanh'

Thứ tư, 17/9/2014 | 16:27 GMT+7

Từ 12-14/9, chi nhánh Hải Phòng đã tham gia “Ngày hội Hành động xanh" về chủ đề sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả với nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức gian hàng, đi bộ, roadshow.
> Đồng diễn FPT Telecom khiến Ban giám khảo 'ngây ngất’

Chương trình do UBND TP Hải Phòng và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) tổ chức. FPT Telecom Hải Phòng được mời tham gia chương trình với tư cách là một trong các doanh nghiệp địa phương cùng BTC tuyên truyền ý nghĩa ngày hội.

a

CBNV chi nhánh Hải Phòng trong "Ngày hội Hành động xanh 2014".

Anh Nguyễn Hữu Hoàng, Trưởng phòng Kinh doanh, cho hay, chi nhánh đã tham gia hội chợ giới thiệu sản phẩm “Truyền hình FPT” nhằm mang đến những dịch vụ đặc sắc và nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dân. Khách hàng rất thích thú với kho phim truyện HD, dịch vụ xem phim trực tuyến... của FPT Play HD.

a

Hàng nghìn người đã đến xem trận bóng đá do chi nhánh trình chiếu.

Đơn vị cũng đã phối hợp cùng Ban tổ chức (Công ty truyền thông Unicom) trình chiếu trực tiếp trận chung kết U19 Việt Nam - Nhật Bản vào tối 13/9. Nhiều người dân tham quan gian hàng và tất cả người hâm mộ yêu mến đội tuyến U19 Việt Nam đều tập trung cổ vũ cho đội nhà với số lượng lên đến hàng nghìn người.

Ngoài ra, chi nhánh còn tham gia roadshow, đi bộ diễu hành tuyên truyền cho mục mục đích ngày hội vì một tương lai xanh.

a

Chương trình mang ý nghĩa xã hội lớn.

Anh Hoàng cho biết, để phục vụ cho gian hàng của FPT, anh em đã chuẩn bị khoảng một tuần. Tất cả CBNV đều tham gia trang trí gian hàng để người dân có thể cảm nhận tốt nhất dịch vụ của FPT. Chi nhánh cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Trung tâm Phát triển Kinh doanh (BDD), Trung tâm Phát triển Truyền hình (PayTV). Phòng Kỹ thuật của đơn vị cũng đã hỗ trợ trong 3 ngày tổ chức chương trình và đặc biệt luôn túc trực suốt thời gian giới thiệu sản phẩm tại hội trợ và trong trận chung kết giữa U19 Việt Nam - Nhật Bản....

hp-5-172459-1413030676.jpg

Gian hàng của FPT Telecom Hải Phòng.

Theo anh, đây là một chương trình quy mô và có ý nghĩa xã hội, giúp người dân nâng cao ý thức cùng nhau bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên cho đất nước, biết đến những sản phẩm rất hữu ích cho gia đình và tiết kiệm điện. Khi tham gia chương trình này, sản phẩm của FPT được biết đến nhiều hơn. 

“Ngày hội Hành động Xanh” có mục đích nâng cao nhận thức và trang bị kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong cộng đồng, hỗ trợ người tiêu dùng trong việc tiếp cận, tìm hiểu các sản phẩm, mô hình, giải pháp tiết kiệm năng lượng có hiệu quả; nhà sản xuất và cộng đồng chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường vì một tương lai xanh.

a

Đi bộ, roadshow là một trong những hoạt động của đơn vị tại Ngày hội.

Hải Phòng được lựa chọn là điểm đến đầu tiên trong số 27 tỉnh thành phía Bắc. Chương trình mang tới thông điệp xây dựng cộng đồng tiên phong hưởng ứng lối sống xanh và tiêu dùng bền vững, hướng tới các đối tượng tiêu dùng năng lượng chủ yếu là các hộ gia đình, doanh nghiệp, thanh thiếu niên, học sinh…

a

Sự kiện có sự tham gia của các diễn viên hài Quang Tèo, Mai Thu Huyền, nhiều diễn viên xiếc và các ca sĩ, người mẫu hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Các hoạt động nổi bật ở chương trình như: Roadshow tuyên truyền tiết kiệm năng lượng dưới hình thức diễu hành và xe đạp điện trên khắp các tuyến phố chính của TP Hải Phòng; Triển lãm gian hàng giới thiệu các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, các giải pháp năng lượng xanh - năng lượng tái tạo; Triển lãm nghệ thuật sắp đặt và tranh thiếu nhi; Các gameshow tương tác, hội thi tranh tài về chủ đề “Tiết kiệm năng lượng”. Bên cạnh đó có các hoạt động nghệ thuật như trình diễn nghệ thuật đường phố, âm nhạc điện tử, các bài hát tuyên truyền tiết kiệm năng lượng, biểu diễn thời trang, tiểu phẩm vui tiết kiệm điện..

Tử Quyên

Ảnh: Dư Đức Kỳ
 

Ý kiến

()