Chúng ta

FPT Telecom dẫn đầu tỷ lệ khảo sát độ gắn kết

Thứ năm, 27/12/2012 | 11:21 GMT+7

Đây là năm thứ hai liên tiếp, FPT Telecom có số lượng CBNV tham gia khảo sát mức độ gắn kết đông nhất trong toàn tập đoàn.
> Khen thưởng đơn vị tích cực tham gia khảo sát độ gắn kết

Theo quyết định khen thưởng được Phó Tổng Giám đốc FPT Chu Thị Thanh Hà ký ngày 25/12, toàn FPT có 6 đơn vị được tuyên dương về thành tích tham gia khảo sát mức độ gắn kết (EEC). Trong đó, với tỷ lệ tham gia chiếm 88,2%, FPT Telecom đứng đầu danh sách và được thưởng 2 triệu đồng vì thành tích này.

Mức độ gắn kết của nhân viên đối với công ty là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự trung thành với công ty và cam kết về năng suất làm việc hiệu quả. Ảnh: C.T.

Mức độ gắn kết của nhân viên đối với công ty là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự trung thành với công ty và cam kết về năng suất làm việc hiệu quả. Ảnh: C.T.

Bốn đơn vị được thưởng 1 triệu đồng gồm có: Khối Giáo dục FPT (FE) với tỷ lệ 79,3%; FPT Trading với 73,7%; FPT Online với 84%; FPT Retail đạt 65,5%.

FPT Services được thưởng 500.000 đồng do có 69,1% cán bộ tham gia cuộc khảo sát.

Theo số liệu từ Ban Nhân sự FPT (FHR), đơn vị tổ chức survey, năm nay, tỷ lệ tham gia của các công ty thành viên đều cao hơn so với năm trước.

Hai đơn vị sẽ thực hiện muộn hơn so với mốc chung của tập đoàn là FPT Software và FPT IS. Dự kiến, trong tháng 1 hai đơn vị sẽ hoàn tất. Sau khi có kết quả từ FPT Software và FPT IS, FHR sẽ tiến hành phân tích dữ liệu.

Kết quả khảo sát sẽ là căn cứ đánh giá mức độ gắn kết của CBNV qua các năm, đồng thời là nguồn thông tin quan trọng để tập đoàn và các công ty thành viên xây dựng và điều chỉnh những chính sách nhân sự phù hợp.

Khảo sát đo độ gắn kết nhân viên được FPT thực hiện từ năm 2008. Năm 2011, có 69% CBNV tập đoàn tham gia khảo sát. Tất cả CBNV có hợp đồng chính thức với công ty đều là đối tượng tham gia cuộc khảo sát này.

Thanh Nga

Ý kiến

()