Chúng ta

Khen thưởng đơn vị tích cực tham gia khảo sát độ gắn kết

Thứ hai, 24/12/2012 | 07:32 GMT+7

Những đơn vị có tỷ lệ CBNV tham gia Khảo sát mức độ gắn kết nhân viên nhiều nhất sẽ nhận được tiền thưởng từ Tập đoàn FPT.
> Tăng quyền lợi từ khảo sát độ gắn kết

Ngày 10/12, Ban Nhân sự FPT (FHR) đã chính thức triển khai servey thực hiện đo mức độ gắn kết của CBNV trong toàn tập đoàn.

Để khuyến khích CBNV tại các đơn vị tham gia đông đảo, FHR cho biết, tập đoàn sẽ tiến hành trao thưởng tiền mặt cho những công ty có tỷ lệ CBNV tham gia khảo sát cao.

Mức độ gắn kết của nhân viên đối với công ty là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự trung thành với công ty và cam kết về năng suất làm việc hiệu quả. Ảnh: C.T.

Mức độ gắn kết của nhân viên đối với công ty là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự trung thành với công ty và cam kết về năng suất làm việc hiệu quả. Ảnh: C.T.

Cụ thể, công ty hơn 2.000 nhân sự, có mức độ tham gia trả lời trên 60% sẽ được tặng 2 triệu đồng. Công ty hơn 1.000 nhân sự, có tỷ lệ trả lời trên 60% hoặc Công ty hơn 500 nhân sự có tỷ lệ tham gia trả lời trên 65% sẽ được tặng 1 triệu đồng. Công ty hơn 100 nhân sự có tỷ lệ trả lời trên 65% sẽ được tặng 500.000 đồng.

Mức độ gắn kết của nhân viên đối với công ty là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự trung thành với công ty và cam kết về năng suất làm việc hiệu quả.

Kết quả khảo sát sẽ là căn cứ đánh giá mức độ gắn kết của CBNV qua các năm, đồng thời là nguồn thông tin quan trọng để tập đoàn và các công ty thành viên xây dựng và điều chỉnh những chính sách nhân sự phù hợp.

Khảo sát đo độ gắn kết nhân viên được FPT thực hiện từ năm 2008. Năm 2011, có 69% CBNV tham gia khảo sát. Tất cả CBNV có hợp đồng chính thức với công ty đều là đối tượng tham gia cuộc khảo sát này.

Thanh Nga

Ý kiến

()