Chúng ta

FPT Telecom Bắc Ninh phấn đấu thành chi nhánh 'vệ tinh'

Thứ ba, 10/6/2014 | 10:36 GMT+7

"Tôi hy vọng các CBNV tiếp tục phát huy tinh thần làm việc máu lửa, giúp FPT Telecom Bắc Ninh phát triển bền vững và trở thành chi nhánh dẫn đầu trong công ty", anh Lê Công Triệu, GĐ FPT Telecom Bắc Ninh, chia sẻ.
> 'Niềm tin của khách hàng là món quà sinh nhật quý nhất'

a

FPT Telecom Bắc Ninh được thành lập ngày 8/6/2009 với 19 nhân sự ban đầu. Trải qua 5 năm phát triển, đến nay, chi nhánh đạt được thành công đáng kể với 44 nhân viên và các chỉ số kinh doanh khá tốt. Hiện, đơn vị có trụ sở chính tại 74 Hai Bà Trưng, TP. Bắc Ninh, và Văn phòng giao dịch tại 225 Minh Khai, thị xã Từ Sơn.

a

Để chào đón sinh nhật, CBNV chi nhánh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có việc kết hợp với FPT Shop Bắc Ninh chạy roadshow, tặng quà khách hàng, tổ chức tiệc sinh nhật, văn nghệ STCo...

a

"Sau 5 năm nhìn lại, FPT Telecom Bắc Ninh đã có sự lớn mạnh vượt bậc, đặc biệt là đội ngũ CBNV của chi nhánh. Sự tận tâm với công việc, tinh thần gắn bó đoàn kết, cống hiến hết mình cho sự lớn mạnh của tổ chức là điều làm tôi thấy xúc động và tự hào nhất. Thời gian tới, phòng Kinh doanh sẽ nâng cao hiệu quả công việc và tập trung phát triển chất lượng đội ngũ", chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (đứng đầu tiên), Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, chia sẻ.

a

Hình ảnh đẹp của CBNV chi nhánh ở địa danh Đền Đô. Đây là nét đẹp đặc trưng của quê hương Kinh Bắc mà khó nơi nào có được.

a

Theo anh Lê Công Triệu, GĐ chi nhánh, với sự nỗ lực của toàn thể CBNV cũng như sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo công ty, 5 tháng đầu năm, FPT Telecom Bắc Ninh đã hoàn thành 120% kế hoạch phát triển thuê bao, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2013, doanh thu vượt 5% và lợi nhuận đạt 114% so với kế hoạch đề ra. Năm trước, đơn vị cũng là một trong những chi nhánh hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh của công ty.

a

Chi nhánh Bắc Ninh là một trong những đơn vị có trên 5 năm phát triển, đã tạo được hình ảnh và thương hiệu rõ nét trên địa bàn. CBNV đơn vị rất nỗ lực trong việc làm thị trường, quảng bá hình ảnh, tư vấn khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. 

a

Đội ngũ nhân viên đều là người địa phương, có tuổi đời rất trẻ, năng động, nhiệt tình là lợi thế cho sự phát triển bền vững của chi nhánh. "Các bạn là sức mạnh và niềm tự hào của FPT Telecom Bắc Ninh. Chúng tôi luôn chú trọng các hoạt động văn hóa tinh thần, nhất là truyền bá STCo cho CBNV qua các dịp sinh nhật, tất niên, ngày kỷ niệm hay các buổi teambuilding...", anh Triệu nhấn mạnh.

a

Chi nhánh cũng tổ chức tiệc mừng sinh nhật trang trọng, ấm cúng với sự tham gia của toàn thể CBNV và khách mời đến từ các chi nhánh lân cận. Những người đã gắn bó với FPT Telecom Bắc Ninh từ ngày đầu thành lập cùng lên sân khấu thổi nến, cắt bánh với Ban Giám đốc trong nền nhạc chúc mừng sinh nhật rộn ràng.

a

Dịp này, Ban Giám đốc chi nhánh đã trao quà lưu niệm cho CBNV là một chiếc cốc thủy tinh có in những dòng chữ ý nghĩa, đồng thời kết hợp tổ chức sinh nhật cho các nhân viên có ngày sinh trong tháng 6. Đặc biệt, phòng Kinh doanh triển khai chương trình chạy thưởng cuối tháng, trao quà cho những cá nhân có thành tích xuất sắc nhất tháng 5.

a

Anh Triệu cho biết, sau chặng đường khá dài hình thành và phát triển, FPT Telecom Bắc Ninh tự hào xây dựng được đội ngũ từ nhân viên đến cấp trưởng phòng rất hùng hậu, có năng lực và niềm đam mê với nghề. "Tôi cảm nhận chi nhánh Bắc Ninh đang trên đà phát triển có lãi, có chỉ tiêu KPI nằm trong top của miền Bắc. Hy vọng toàn thể CBNV chi nhánh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, làm việc máu lửa, giúp FPT Telecom Bắc Ninh giữ vững phong độ phát triển bền vững và trở thành chi nhánh hàng đầu như Bình Dương, Đồng Nai như mong muốn của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà", anh nói.

a

Trước đó, chuyến thăm của Ban lãnh đạo FPT Telecom đã góp phần động viên tinh thần rất lớn cho anh em chi nhánh Bắc Ninh cũng như các đơn vị thuộc Vùng 2. Trong năm nay, FPT Telecom Bắc Ninh sẽ đẩy mạnh khai thác thị trường "mỏ vàng" Từ Sơn. Dự kiến, năm 2015, chi nhánh mở rộng địa bàn kinh doanh ra huyện Quế Võ theo chiến lược mở rộng vùng phủ của công ty.

Tây Hạ

Ảnh: FPT Telecom Bắc Ninh

Ý kiến

()