Chúng ta

Chủ tịch FPT Telecom thăm chi nhánh Vùng 2

Thứ năm, 5/6/2014 | 17:01 GMT+7

Chị Chu Thanh Hà cùng PTGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương, Hoàng Trung Kiên và GĐ Trung tâm Quản lý cước Nguyễn Thị Dư đã tới thăm, động viên tinh thần CBNV tại các chi nhánh Tuyên Quang, Thái Nguyên, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Ninh và Bắc Giang.
> FPT Telecom Campuchia đốt pháo mừng khai trương chi nhánh

Chuyến đi kéo dài trong ba ngày, từ 3-5/6, nhằm thị sát tình hình và khích lệ tinh thần của CBNV tại những chi nhánh mới thành lập như Tuyên Quang, Cao Bằng và Lạng Sơn. Với những chi nhánh thành lập mới, chị Chu Thanh Hà yêu cầu đơn vị sớm hoàn thiện tổ chức để hoạt động kinh doanh tốt hơn.

b

Trong ba ngày, từ 3-5/6, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và Ban điều hành đã đến thăm các chi nhánh mới thành lập. Ảnh: Đình Cường

Chị Hà mong muốn các chi nhánh mới sẽ phát huy truyền thống của FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích và tạo công ăn việc làm cho người địa phương.

Người đứng đầu FPT Telecom đã động viên và khen thưởng mỗi chi nhánh 1,5 triệu đồng vì những thành tích đã được. Riêng, FPT Telecom chi nhánh Lạng Sơn được thưởng 2 triệu đồng do đã có kết quả ấn tượng trong tháng 5.

v

Khen thưởng các chi nhánh có thành tích tốt trong thời gian qua. Ảnh: Ánh Tuyết

“Chuyến thăm của chị Hà và Ban điều hành là nguồn động viên tinh thần cho CBNV, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sát của những người đứng đầu công ty đến các chi nhánh ở vùng sâu, vùng xa. Hiện tại, nhân viên đang cần một cú huých để hoàn thành kế hoạch kinh doanh đề ra”, Giám đốc FPT Telecom Vùng 2 Trần Hữu Sơn, đánh giá.

Theo anh Phan Đình Cường, FPT Telecom Lạng Sơn, CBNV chi nhánh này rất vui khi được chị Hà và Ban điều hành công ty đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()