Chúng ta

'Niềm tin của khách hàng là món quà sinh nhật quý nhất'

Thứ hai, 2/6/2014 | 16:47 GMT+7

"Tôi rất vui khi được gắn bó với công việc, môi trường mình yêu thích suốt một năm qua. Hạnh phúc hơn là ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm của FPT Shop", chị Phạm Tuyết Nhung, FPT Shop Yên Bái, bày tỏ.
> FPT Telecom Lạng Sơn quyết tâm hoàn thành mục tiêu 2014

Chào đón sinh nhật một tuổi, ngày 31/5, FPT Shop Yên Bái đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Các thành viên đã chuẩn bị, lên kế hoạch trước đó một tuần với các hoạt động phát tờ rơi giới thiệu về chương trình khuyễn mãi của shop kết hợp với roadshow trên các tuyến đường của thành phố Yên Bái bằng 10 chiếc xe đạp điện, bóng bay, cờ trang trí xe...

a

CBNV shop Yên Bái roadshow mừng sinh nhật.

Theo chị Dương Hải Yến, phó Quản lý shop, để hoàn thành nhiệm vụ, tất cả thành viên luôn cố gắng tăng cường công tác quảng bá hình ảnh, chạy roadshow, dán khẩu hiệu tại tất cả ngõ ngách trên địa bàn thành phố và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Đây là hoạt động quan trọng và luôn được shop hướng đến nhằm hỗ trợ người mua một cách nhanh nhất. Ngoài ra, người dân Yên Bái thích sự phục vụ chuyên nghiệp, giá cả tốt nên shop rất chú trọng về việc đào tạo 5C (Chủ động - Cười - Chào - Cám ơn - Chăm sóc).

Do thời tiết mùa hè rất nóng và nắng nên việc làm thị trường cũng khó khăn hơn. CBNV đã triển khai việc phát tờ rơi, tư vấn trả góp tại nhà ở các khu vực huyện của Yên Bái trong bán kính 30 km. "Hoạt động này đã mang lại hiệu quả rõ rệt khi khách hàng ở các huyện đã đến shop tham quan và mua hàng khá nhiều", chị nói.

a

Tổ chức bốc thăm may mắn cho khách hàng nhân dịp sinh nhật một tuổi.

Trong ngày sinh nhật, anh Trần Minh Hiếu - Quản lý kinh doanh khu vực miền Bắc 1, đã có những giải thưởng nhỏ dành cho nhân viên có doanh số cao nhất trong ngày. Chị Phạm Tuyết Nhung, nhân viên bán hàng, đã đạt doanh số rất cao và xuất sắc giành được phần thưởng này. Chị cũng là một trong những nhân viên gắn bó với shop từ khi khai trương.

Không giấu được sự xúc động khi nhìn lại một năm qua với bao trải nghiệm vui buồn, chị nói: "Với tôi, những ngày làm việc tại FPT Shop lúc nào cũng như ngày đầu, luôn có những thử thách mới cho bản thân. Trải nghiệm của ngày sinh nhật cũng không khác lắm với ngày đầu khai trương shop, tuy mệt nhưng rất vui khi được gắn bó với công việc, môi trường mình yêu thích suốt một năm qua. Tôi cũng hạnh phúc hơn vì ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm của FPT và đến chúc mừng shop tròn một tuổi. Niềm tin và sự yêu quý của khách hàng chính là món quà sinh nhật quý nhất với mỗi nhân viên FPT Retail".

a

Chị Nhung gắn bó với shop từ những ngày đầu thành lập.

Cũng như chị Nhung, anh Nguyễn Trọng Huy đã gắn bó với công việc thủ kho tại shop Yên Bái từ những ngày đầu thành lập. Ngày sinh nhật, anh đã rời vị trí thủ kho với những con số, hàng hóa khô cứng để hóa thân thành một MC, ca sĩ rất tự tin và thân thiện với khách hàng.

"Lúc đầu, mình cũng rất lo lắng nhưng khi bước ra sân khấu, cảm nhận được không khí rộn ràng, náo nhiệt, thấy được nụ cười rạng rỡ của đồng nghiệp và khách hàng, mình đã hòa quyện theo và quên hết mọi sự lo lắng, mệt mỏi", anh tâm sự.

a

Anh Huy thử sức với vai trò MC.

Trong thời gian kỷ niệm sinh nhật, shop đã tổ chức nhiều chương trình như giao lưu với các em học sinh, tổ chức sinh nhật, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Thời gian gấp nhưng tất cả các thành viên đều cố gắng làm việc: "Với chúng tôi, FPT Shop Yên Bái thực sự là ngôi nhà thứ hai".

Còn với anh Hoàng Hồng Đức, nhân viên học việc từ tháng 5, chia sẻ: "Dù mới làm việc tại FPT được một tháng, nhưng mình rất may mắn khi được đón chào FPT shop Yên Bái tròn một tuổi. Mình được quản lý giao phụ trách sân khấu, ca nhạc, liên tục đi làm thị trường, rồi lại đi tập biểu diễn. Tuy mệt nhưng mình vẫn cảm thấy rất vui, có nhiều cảm xúc lạ trong một ngày hoạt động hết công suất. Đã lâu mình chưa có cảm giác hào hứng với một công việc nào đến thế".

a

Anh Đức đã có những trải nghiệm mới lạ ở FPT Shop.

Khi còn là nhân viên bán hàng, được chứng kiến sự phát triển, trưởng thành của FPT Shop Yên Bái, chị Dương Hải Yến tự hào bày khi đã cùng trải nghiệm chặng đường một năm với các thành viên trong shop. Chị vẫn nhớ rất rõ từ ngày đầu tiên đi học kiến thức sản phẩm, chuẩn bị mở bán tới khi khai trương. "Tôi thực sự hạnh phúc khi được gia nhập FPT - nơi đã cho mình cơ hội học hỏi, thực hiện  đam mê kinh doanh và phát triển bản thân".

Chị cho biết, được sự hỗ trợ từ công ty cũng như Ban lãnh đạo khu vực, shop đã có các chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng, tặng quà khi mua hàng, biểu diễn ca nhạc... Đặc biệt là bài nhảy Flashmod của tập thể nhân viên đã thu hút sự chú ý và cổ vũ nhiệt tình của khách hàng. Để có được màn trình diễn này, ngoài giờ làm việc, các thành viên phải tranh thủ tập tới khuya.

a

Tập thể shop chụp ảnh lưu niệm với anh Trần Minh Hiếu -Quản lý kinh doanh khu vực miền Bắc 1 (áo sáng màu).

Chị tiết lộ, nhân ngày sinh nhật, một khách hàng của shop đã viết tặng một ca khúc rap nói về FPT Shop nói chung và FPT Shop Yên Bái nói riêng. Giai điệu vui tươi, lời hát dí dỏm, âm nhạc trẻ trung đã khiến bài hát lan tỏa nhanh chóng khắp FPT Retail.

Những câu hát dễ thương như: "Chào mừng các bạn đến với FPT Yên Bái. Hãy đến với chúng tôi ngay đi và đừng có gì mà ngần ngại. Là một hệ thống bán lẻ, uy tín nhất trên cả nước. Chúng tôi hứa sẽ luôn đặt lợi ích khách hàng và đưa lên trước. Yeah!"... Người FPT có thể nghe online tại đây hoặc tải về tại đây.

FPT Shop Yên Bái tọa lạc tại 15 Điện Biên, phường Yên Ninh, TP Yên Bái . Đây là vị trí đẹp, ngay ngã ba trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc buôn bán. Shop được thành lập ngày 23/6/2013, hiện có 14 nhân viên và 2 quản lý.

Nhàn Nhã

Ảnh: FPT Shop

Ý kiến

()